DMCA.com Protection Status

Vòng đeo tay 15 hạt có ý nghĩa gì? Có tốt không?

Vòng tay phong thủy là món trang sức được ưa chuộng ở mọi lứa tuổi. Không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa tâm linh phong thủy sâu sắc. Phong thủy không chỉ gắn liền với màu sắc, chất đá mà còn dựa trên số lượng hạt vòng. Vậy vòng đeo tay 15 hạt có ý nghĩa gì? 15 là con số thể hiện điều tốt hay hại? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

1. Vòng đeo tay 15 hạt có ý nghĩa gì? 

2. Những lưu ý khi sử dụng vòng đeo tay 15 hạt

1. Vòng đeo tay 15 hạt có ý nghĩa gì? 

- Theo phong thủy, số lượng hạt trên vòng đeo tay sẽ thể hiện một ý nghĩa khác nhau. Tùy theo quan niệm, tôn giáo và văn hóa của mỗi người mà vòng phong thủy sẽ chứa đựng một ý nghĩa phong thủy nào đó. 

Số hạt vòng thể hiện một ý nghĩa nhất định

Số hạt vòng thể hiện một ý nghĩa nhất định

- Nhiều gia chủ thắc mắc rằng vòng đeo tay 15 hạt có ý nghĩa gì? Dưới đây là 3 quan niệm giúp mọi chủ nhân có thể giải mã được ý nghĩa của số hạt vòng đeo tay nhé.

1.1. Ý nghĩa của vòng đeo tay 15 hạt trong Phật giáo

- Trong Phật giáo, con số 15 là một số chứa đựng ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Con số này tượng trưng cho 15 vị Phật - 15 vị Bồ Tát - 15 vị La Hán. Nhiều tín đồ phong thủy tin rằng, việc đeo vòng phong thủy 15 hạt sẽ giúp cho người đeo nhận được sự chở che và bảo hộ của các Ngài.

Vòng đeo tay 15 hạt có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Vòng đeo tay 15 hạt có ý nghĩa gì trong phong thủy?

- Bên cạnh đó còn có quan niệm rằng, 15 hạt vòng còn tượng trưng cho 15 hạt trong chuỗi tràng hạt, một hạt vòng sẽ đại diện cho một lời kinh. Đeo vòng tay 15 hạt sẽ giúp cho họ tập trung tâm trí, loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực và hướng tâm trí đến những điều tốt đẹp.

- Ngoài ra, 15 hạt vòng còn là một số lẻ được xem là biểu tượng của sự viên mãn. Việc đeo vòng tay 15 hạt là cách nhằm nhắc nhở cho người đeo về 15 phẩm hạnh của người Phật tử là: Tín (tin tưởng) - Thọ (giới) - Tinh tấn - Nhẫn - Thiền - Trí tuệ - Từ bi - Hỷ - Xả - Bất hại - Trung thực - Thẳng thắn - Kiên trì - Chân thành - Hiếu thảo.

>>>Xem thêm: Trang sức đá phong thủy

1.2. Ý nghĩa của vòng đeo tay 15 hạt theo thuyết âm dương

- Trong quan niệm âm dương, số chẵn sẽ mang tính âm và số lẻ mang tính dương. Nếu lựa chọn vòng tay theo số hạt lẻ sẽ giúp hấp thụ vượng khí và đón nhận được linh khí đất trời. Ngược lại, nếu sử dụng vòng tay theo số âm sẽ không đem lại may mắn cho chủ nhân mà còn dẫn đến nhiều chuyện không như ý.

Số chẵn mang tính âm, số lẻ mang tính dương

Số chẵn mang tính âm, số lẻ mang tính dương

- Đối với thuyết âm dương thì đeo vòng tay phong thủy 15 hạt sẽ giúp người đeo thu hút được những điều may mắn và gặt hái nhiều thành công trong công việc.

1.3. Vòng đeo tay 15 hạt có ý nghĩa gì trong phong thủy

- Trong phong thủy, đeo vòng tay 15 hạt bằng đá tự nhiên như thạch anh, mã não, gỗ hóa thạch,... sẽ có tác dụng xua đuổi tà ma, bảo vệ chủ nhân tránh khỏi những điều xấu xa. 

- Vòng đeo tay 15 hạt còn có khả năng kích hoạt các tia năng lượng tích cực, giúp người đeo gặp được vận may, chào đón tài lộc và sức khỏe.

Vòng phong thủy đá tự nhiên giúp kích hoạt năng lượng

Vòng phong thủy đá tự nhiên giúp kích hoạt năng lượng

>>>Xem thêm: Đeo vòng đá 14 hạt có ý nghĩa gì? Cách chọn vòng tay phong thủy chuẩn

2. Những lưu ý khi sử dụng vòng đeo tay 15 hạt

- Sau khi tìm hiểu về ý nghĩa của vòng đeo tay 15 hạt, để tận dụng được tối đa sức mạnh của vòng tay, người đeo cần lưu ý những điều sau đây:

+ Lựa chọn vòng tay theo mệnh: Trong phong thủy, mỗi một màu sắc sẽ tương ứng với một mệnh cụ thể, do đó người mua có thể lựa chọn vòng tay hợp mệnh giúp vòng tay phát huy được năng lượng tốt. 

+ Thanh tẩy và nạp năng lượng cho vòng: Để cho vòng phong thủy luôn hấp thụ nguồn năng lượng tốt thì người đeo cần tẩy uế cho vòng tay định kỳ từ 3 - 6 tháng giúp cho vòng tay được làm sạch và loại bỏ năng lượng tiêu cực.

+ Không đeo nhiều loại đá phong thủy: Không nên đeo quá nhiều vòng phong thủy trên cổ tay, vì mỗi loại vòng đều mang năng lượng khác nhau, rất dễ vô tình khiến các màu sắc vòng trở nên tương khắc gây ảnh hưởng đến công việc của chủ nhân.

Cần lưu ý trong quá trình sử dụng

Cần lưu ý trong quá trình sử dụng

>>>Xem thêm: Góc thắc mắc: Có nên đeo nhiều loại đá phong thủy không?

Với những chia sẻ về vòng đeo tay 15 hạt có ý nghĩa gì giúp bạn đọc hiểu rõ thêm ý nghĩa con số của hạt vòng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc vòng tay 15 hạt bằng đá tự nhiên hãy gọi ngay cho Nhà Sàn Tây Nguyên qua số 0903097626 để được tư vấn, đặt hàng và giao tận nơi nhanh chóng nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng