DMCA.com Protection Status

Vòng tay đá canxedon giúp cải thiện tâm trạng

Vòng tay đá canxedon là món trang sức phong thủy được chế tác từ đá bán quý có tuổi đời từ hàng trăm đến hàng triệu năm. Đeo vòng tay canxedon giúp đem đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe và tài vận của chủ nhân. Nếu bạn đang cảm thấy stress và bất an trong cuộc sống và công việc thì hãy thử lựa chọn cho mình một trong số vòng tay đá canxedon giúp cải thiện tâm trạng dưới đây nhé.

Mục lục

1. Tại sao vòng tay canxedon có thể cải thiện tâm trạng?

2. Những vòng tay đá canxedon giúp cải thiện tâm trạng

3. Mua vòng tay đá canxedon ở đâu?

1. Tại sao vòng tay canxedon có thể cải thiện tâm trạng?

- Canxedon là một trong những loại đá bán quý của tự nhiên được hình thành từ bên trong các lớp trầm tích như thạch anh, moganit, silic,... Cấu trúc của đá là các tinh thể đơn tà nên sẽ chứa hoa văn và màu sắc khác nhau. 

Vòng tay canxedon tự nhiên sẽ chứa màu sắc và hoa văn khác nhau

Vòng tay canxedon tự nhiên sẽ chứa màu sắc và hoa văn khác nhau

- Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và giàu năng lượng mà canxedon được chế tác thành các loại vòng tay đa dạng phù hợp với kích thước cổ tay, độ tuổi và mọi phong cách. Trong phong thủy, vòng tay đá canxedon được cho là có khả năng tạo ra năng lượng tốt đẹp giúp cho khí âm dương trong cơ thể được cân bằng. 

- Bên cạnh đó, đá canxedon còn được mệnh danh là "đá niềm vui". Vì dòng chảy năng lượng tích cực bên trong đá giúp kích thích cơ thể giải phóng "dopamine" là một trong những hormone hạnh phúc. Nhờ đó giúp làm giảm căng thẳng, lo lắng và cải thiện tâm trạng hiệu quả.

- Ngoài ra, năng lượng từ vòng tay đá canxedon còn được cho là có khả năng kích thích sự lưu thông máu, hỗ trợ tăng cường oxy lên não. Điều này sẽ giúp tăng cường sự tập trung, luôn hướng suy nghĩ tới những điều tích cực.

Vòng tay đá canxedon giúp cải thiện tâm trạng tốt

Vòng tay đá canxedon giúp cải thiện tâm trạng tốt

>>>Xem thêm: Vòng tay đá canxedon phong thủy

2. Những vòng tay đá canxedon giúp cải thiện tâm trạng

- Mặc dù đá canxedon được xem là biểu tượng của "niềm vui". Thế nhưng, không phải tất cả loại vòng canxedon đều giúp cải thiện tâm trạng. Có một số vòng tay đá canxedon sẽ giúp tâm trạng người đeo trở nên thoải mái vui vẻ hơn như:

2.1. Vòng tay đá canxedon vàng

- Canxedon vàng có khả năng cân bằng năng lượng âm dương, giúp làm giảm căng thẳng và giải tỏa được sự lo lắng. Sở hữu 1 chiếc vòng tay đá canxedon vàng và đeo chúng mỗi ngày sẽ giúp cho bạn cảm nhận được sự thư thái, thoải mái và tâm trạng luôn lạc quan, vui vẻ.

 Vòng tay đá canxedo vàng

 Vòng tay đá canxedo vàng

>>>Xem thêm: Vòng Tay Đá Canxedon Vàng Phong Thủy

2.2. Vòng tay đá canxedon xanh

- Những chiếc vòng tay canxedon xanh được cho là chứa đựng nguồn năng lượng tích cực giúp đem lại sự sáng tạo và trí tưởng tượng bay bổng. Đeo chiếc vòng canxedon màu xanh sẽ kích hoạt sự lạc quan trong bạn, để cuộc sống luôn yêu đời và tâm trạng cũng được cải thiện.

Vòng tay đá canxedon xanh

Vòng tay đá canxedon xanh

2.3. Vòng tay đá canxedon giúp cải thiện tâm trạng mix mắt hổ

- Mắt hổ được xem là biểu tượng của sự tinh tấn, mạnh mẽ. Một chiếc vòng đá canxedon mix mắt hổ được cho là có khả năng khơi dậy sự tự tin, bản lĩnh. Đeo vào sẽ giúp tâm bình an, thoải mái, tâm trạng cũng nhờ đó được cải thiện.

Vòng tay đá canxedon mix mắt hổ

Vòng tay đá canxedon mix mắt hổ

>>>Xem thêm: Vòng tay đá canxedon mix mắt hổ 12mm sang chảnh và quyến rũ

3. Mua vòng tay đá canxedon ở đâu?

- Việc mua trang sức đá canxedon sẽ rất dễ bị nhầm lẫn nếu người mua không phân biệt được đá thật và giả. Với công nghệ hiện đại như ngày nay, rất dễ khiến cho bạn mua nhầm một chiếc vòng được xử lý gia nhiệt mà không mang lại nguồn năng lượng. Vì vậy mà người mua cần sáng suốt trong việc tìm mua trang sức phong  thủy tự nhiên tại cửa hàng uy tín.

- Để an tâm về chất lượng và giá cả, gia chủ có thể tham khảo kho đá phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên. Nơi đây trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều chuyên gia phong thủy và các gia chủ am hiểu về đá. Đến với Nhà Sàn Tây Nguyên, bạn không phải lo lắng về hàng kém chất lượng. Bởi Nhà Sàn ngày càng phát triển là vì luôn chú trọng đến hàng tự nhiên, chất lượng và được nhiều gia chủ tin tưởng đón nhận.

- Để được tư vấn về kích thước, màu sắc phù hợp hãy liên hệ với Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ sản phẩm nhanh chóng và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Trang sức đá canxedon tự nhiên tại Nhà Sàn

Trang sức đá canxedon tự nhiên tại Nhà Sàn

Vòng tay đá canxedon giúp cải thiện tâm trạng là một món đồ trang sức vừa đẹp vừa có tác dụng tốt đối với sức khỏe và tinh thần. Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ trang sức tốt cho tinh thần, thì vòng tay đá canxedon là một lựa chọn tuyệt vời.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng