DMCA.com Protection Status

Vòng Tay Đá Thạch Anh Có Công Dụng Gì?

Vòng tay đá thạch anh không chỉ là một món đồ trang sức giúp cho vẻ đẹp của người sử dụng được nâng cao mà còn cải thiện tình hình sức khỏe, tinh thần và khái niệm phong thủy của mỗi người. Cùng tìm hiểu chi tiết về công dụng của vòng tay dá thạch anh nhé!!

Vòng Tay Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Vòng Tay Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Đeo vòng tay đá thạch anh có tác dụng như thế nào?

Đá thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau và những màu sắc đó hợp với mệnh của từng người. Những màu sắc đó quyết định đến ý nghĩa và công dụng của chúng cho người sử dụng.

Khi đeo chiếc vòng tay thạch anh bên mình, những chiếc vòng tay thạch anh sẽ thay đổi sức khỏe, công việc, tình yêu. Đặc biệt thay đổi về khả năng tư duy của con người, cụ thể:

>>Xem thêm các sản phẩm trang sức đá Tại Đây

Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng

Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng

Tác dụng của vòng tay đá thạch anh trắng

Thạch anh trắng với màu trắng tinh khiết thể hiện sự tinh khôi và ngây thơ. Vòng tay đá thạch anh trắng xứng đáng là một món đồ trang sức vô cùng giá trị mà bạn nên sở hữu. Đeo vòng tay đá thạch anh trắng giúp giảm căng thẳng, tăng tính tập trung,.. Được mệnh danh là viên đá trí tuệ nên sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn, sáng suốt. Loại bỏ năng lượng xấu, đem lại may mắn và chữa lành vết thương cho cơ thể.

Tác dụng của vòng tay đá thạch anh hồng

Thạch anh hồng được mệnh danh là viên đá của tình yêu thương và mối quan hệ. Những người đang còn tìm kiếm một nửa còn lại thì vòng tay đá thạch anh hồng sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của đối phương, gắn bó tình cảm khăng khít hơn đối với những cặp đôi. Đeo vòng tay đá thạch anh hồng sẽ giúp bạn thu hút được nhiều sự chú ý của người khác, tạo ra các mối quan hệ tốt trong công việc cũng như các mối quan hệ trong cuộc sống.

>> Giá đá thạch anh Xem Ngay

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tím Tự Nhiên

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tím Tự Nhiên

Tác dụng của vòng tay đá thạch anh tím

Đeo vòng tay đá thạch anh tím giúp, giải tỏa stress và chống đau đầu, người già hoặc những người đang trong tình trạng căng thẳng có thể đặt thạch anh tím trong phòng ngủ để cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ sâu và ngon giấc. Đối với nhà tu hành, các thiền sư, loại đá này là công cụ hỗ trợ trong quá trình thiền định để giúp họ gột rửa tâm hồn và đạt cảnh giới cao hơn. Đá thạch anh tím tạo sự sảng khoái, tư duy sáng tạo, đặc biệt tốt cho người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tác dụng của vòng tay đá thạch anh xám khói

Thạch anh khói giúp mang lại cảm giác thoải mái, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và làm giảm cảm giác đau đớn cho chủ nhân. Thạch anh khói có tác dụng chống lại bức xạ giúp giảm những nguy cơ bị ảnh hưởng độc hại từ những tia bức xạ đối với sức khỏe.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen Tự Nhiên

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen Tự Nhiên

Tác dụng của vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng giúp con người sẽ giúp con người giải tỏa căng thẳng nhanh chóng nhất. Bởi nó có tác dụng điều hòa lưu thông khí huyết, cân bằng hệ thần kinh trung ương. khi sử dụng mọi người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái tâm hồn hơn. Khi đấy con người sẽ có suy nghĩ tích cực, đầu óc sáng suốt hơn tìm ra được những hướng đi tốt nhất.

Tác dụng của vòng tay đá thạch anh tóc đỏ

Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ giúp người đeo có thể lưu thông khí huyết và điều trị những bệnh về máu và các loại bệnh về cột sống. Người đeo đá vòng tay thạch anh tóc đỏ thường xuyên giúp cảm xúc ổn định, giữ vững tâm trí. Từ đó có thể điều khiển, tiết chế được cảm xúc của bản thân. Vì vậy nên, khi sử dụng vòng tay đá thạch anh tóc đỏ thường xuyên sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Vàng

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Vàng

Tác dụng của vòng tay đá thạch anh tóc xanh

Khi đeo Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Xanh bạn sẽ có cảm giác an toàn, xua tan mệt mỏi lẫn căng thằng. Luôn duy trì trạng thái tinh thần thoải mái, đầu óc minh mẫn, sáng suốt để nhìn nhận vấn đề và đưa ra hướng giải quyết đúng đắn nhất. Đá Thạch Anh Tóc Xanh giúp cân bằng trạng thái cảm xúc, nhất là đối với những người nóng tính, hay khó chịu. Từ đó giúp cải thiện mối quan hệ xã giao với nhiều người trong cuộc sống.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Xanh Tự Nhiên

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Xanh Tự Nhiên 

Tác dụng của vòng tay đá thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen là một trong những sản phẩm đá thạch anh có nguồn năng lượng cao. Năng lượng từ chiếc vòng tay đá thạch anh tóc đen giúp bạn gặp được may mắn và bình an. Thạch Anh Tóc Đen là viên đá hộ thân mạnh mẽ giúp bạn phòng tránh vẩn khí và sự quấy nhiễu của các vận khí xấu xung quanh. Thạch Anh Tóc Đen giúp bạn hoà đồng với mọi người xoá đi sự sợ hãi. Gặp được nhiều may mắn vui vẻ và luôn lạc quan. Đeo vòng tay đá thạch anh tóc đen giúp tinh thần được vui tươi, thoải mái hơn. Giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và học tập.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đỏ

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đỏ

Mua vòng tay đá thạch anh tóc đen ở đâu?

Hiện nay, trang sức đá thạch anh được nhiều người ưa chuộng sử dụng, với nhiều công dụng hữu ích. Cũng chính vì nó quá phổ biến, nên việc tìm được một địa chỉ bán vòng tay đá thạch anh tự nhiên cũng là khó khăn khăn. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ bán trang sức đá thạch anh tự nhiên uy tín, thì Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ bán vòng tay đá thạch anh tự nhiên mà bạn có thể tin tưởng chọn mua. Nhà Sàn Tây Nguyên với nhiều năm cung cấp sản phẩm đá phong thủy thạch anh tự nhiên cho nhiều thầy phong thủy và các tín đồ mê đá phong thủy.

Nhà Sàn Tây Nguyên chỉ cung cấp các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên, không bán các sản phẩm không tự nhiên (nhựa, bột đá, đá nhân tạo,..)

>>Xem thêm các sản phẩm trang sức đá thạch anh Tại Đây

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng