DMCA.com Protection Status

Ý Nghĩa Đá Vàng Găm

Đá Vàng Găm tuy mang tên là thế nhưng nó không vàng hoàn toàn 100% mà có nhiều sắc thái khác nhau từ vàng nhạt đến vàng hơi xám,… vàng nâu. Do qua trình hình thành có những bụi bẩn bám vào nên màu của chúng không đồng đều được.

Ý Nghĩa Đá Vàng Găm:

- Chúng có 1 độ bóng và trọng lượng của nó cao, rất nhiều người nhầm lẫm loại đá này với vàng, vì thế người đời hay gọi là “vàng của kẻ ngốc”.

Video: Vòng Đá Vàng Găm Phong Thuỷ Việt Nam

Vòng Đá Pyrite Trừ Tà

Đá Vàng Găm là biểu tượng của sự giàu có và may mắn rất thích hợp để chúng ta làm đồ phong thủy cho văn phòng hoặc không gian làm việc của bạn.  

- Nó có nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp bạn có 1 tinh thần sáng khoải, có 1 trí tuệ cao hơn. Giúp bạn sãn sàng theo đuổi ước mơ và nguyện vọng của bạn.

Ý Nghĩa Đá Vàng Găm

Ý Nghĩa Đá Vàng Găm

Đá Vàng Găm được xem như là Đá Bảo Vệ giúp bạn được an toàn hơn khi ra ngoài, làm những công việc nguy hiểm. Mang theo Đá Vàng Găm khi đi đường giúp bạn phòng tránh được sự ô nhiểm của môi trường.

Video: Trụ Đá Vàng Găm Trừ Tà - Trấn Trạch - Bảo Vệ Gia Đình Bình An

- Năng lượng của đá giúp bạn có thể thiết lập lại được bộ não với 1 suy nghĩ mới mẽ và sáng suốt hơn. Truyền sinh lực cho bạn loại bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực tạo nên 1 cuộc sống thoải mãi, đầy cảm hứng của thiên nhiên.

Đá Vàng Găm Phong Thủy Trừ Tà

Đá Vàng Găm Phong Thủy Trừ Tà

- Đá vàng Găm giúp tăng cượng sức khỏe thể chất, tăng cường sức mạnh của tâm trí và ý chí. Được coi là may mắn, thu hút được sự giàu có và phong phú.

- Giúp bạn đưa ra 1 quyết định đúng đắn trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, đi đúng hướng động thời tạo cho bạn 1 động lực để bạn tiếp tục được công việc của bạn.

- Giúp bạn vượt qua được mọi nỗi sợ hãi hay có thể vượt qua được những cản trở để bạn có thể đạt được thành công, đạt được mong muốn của bạn.

Đá Vàng Găm Phong Thủy

Đá Vàng Găm Phong Thủy

- Làm tăng ý chí của bạn, truyền cho bạn 1 cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ để bạn sớm khoàn thành các nhiệm vụ khó khăn, nguy hiểm.

- Đặc biệt Đá Vàng Găm giúp khắc phục được những thói quen xấu hay nghiện ngập vì thế nó làm cho bạn tạo được 1 thói quen mới và tích cục hơn.

Truyền cảm hứng cho bạn

Truyền cảm hứng cho bạn

Video: Đá Vàng Găm - Đá Phong Thuỷ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng