DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh hồng khối dùng chế tác vật phẩm phong thủy

Thạch anh hồng khối thô là thạch anh được các thợ mỏ kỳ công khoan cắt từ những mỏ đá để được những khối lớn có trọng lượng từ 30-100 kg. Đá thường được để chế tác những sản phẩm cao cấp như đá cảnh, đá khối đánh bóng, đá khối thô thường được sử dụng trong trấn yểm của ngôi nhà..... Đá khối thô càng to có dạng năng lượng càng lớn.

Đá thạch anh hồng thô là một loại đá đang được nhiều người săn đón. Sử dụng Đá Thạch Anh Hồng Thô sẽ giúp bạn nâng cao vận mệnh, tài lộc phú quý nhiều không tả xiết.

1. Ý nghĩa của đá thạch anh hồng thô:

♦ Đá Thạch Anh Hồng Thô là một loại đá quý có linh tính, sử dụng loại đá này sẽ giúp bạn có một tinh thần sảng khoái hơn, dễ dàng nói chuyện hơn khi bạn gặp người khác giới. Mọi vết thương, những chuyện buồn trong tình cảm ở quá khứ sẽ được năng lượng tươi sáng của đá làm cho vui vẻ và hạnh phúc hơn.

♦ Trong cuộc sống hôn nhân, đá thạch anh màu hồng cũng giúp cho mối quan hệ giữa hai vợ chồng trở nên khăng khít và tình cảm hơn.

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Thô

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Thô

2. Tác dụng đá thạch anh hồng trong phong thủy:

Thạch anh hồng để trấn trạch là giải pháp tối ưu vì thạch anh hồng có khối lượng lớn kèm giá cả hợp lý.

♦ Những rung động năng lượng phát ra từ loại đá này sẽ giúp cân bằng từ trường cho căn nhà, đem lại nguồn năng lượng, sinh khí tốt cho các thành viên trong ngôi nhà.

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô Phong Thủy

♦ Đá thạch anh hồng còn có tác dụng hàn long mạch,..

♦ Hóa giải năng lượng xấu cho căn nhà: Dùng đá khối tự nhiên hoặc quả cầu thạch anh hồng đặt vào vị trí có chỉ số năng lượng Bovis thấp nhất để cân bằng từ trường và tăng chỉ số Bovis cho căn nhà, từ đó giải trừ năng lượng xấu, giúp cuộc sống gia đình vui vẻ hơn.

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Nguyên Khối Đặt Bàn Thu Ngân

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Nguyên Khối Đặt Bàn Thu Ngân

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng