DMCA.com Protection Status

Đá cẩm thạch hay Ngọc Bích có tác dụng phong thủy gì?

Đá cẩm thạch hay gọi là Ngọc Bích là gì?. Người xưa sử dụng và có tác dụng phong thủy gì? Cô bác cùng anh em Nhà Sàn Tây Nguyên tìm hiểu về loại đá này nhé.

1. Đá cẩm thạch hay gọi là Ngọc Bích  là gì?.

Ngọc phỉ thúy  hay còn gọi là ngọc bích – Cẩm thạch, đều cùng một tên, tùy theo cách gọi từng vùng.

Đá cẩm thạch có tỉ trọng 3,5-3,55; có độ cứng 6,5-7 tương đương với đá thạch anh. Có cấu trúc sợi, vi hạt rất mịn, nhỏ đặc quánh nên rất bền không bị trầy xước hoặc mờ đục. Người ta càng đeo ngọc phỉ thúy cẩm thạch thiên nhiên càng thấy bóng đẹp, lên nước vân sắc, lên màu.

Cẩm Thạch đa phần có xuất xứ từ Miến Điện (Mianma). Cẩm Thạch Miến Điện có màu xanh và ánh sáng xuyên qua rất đẹp, đây mới được gọi là “Lục Ngọc hoàng gia”. Tên gọi Cẩm thạch

2. Người xưa sử dụng và có tác dụng phong thủy gì?

Từ xa xưa đã có truyền thuyết kể rằng Ngọc Phỉ Thuỷ có sức mạnh bí ẩn, siêu nhiên. Thực tế trải qua nhiều thời kỳ lịch sử thăng trầm, con người vẫn đánh giá Ngọc Phỉ Thuý luôn mang đến sự may mắn, phú quy và cát tường.

Ngoài vẻ đẹp lung linh với đa dạng sắc màu Ngọc Phỉ Thúy còn là loại khoáng vật tự nhiên có lợi cho sức khoẻ con người Ai đó mang trên mình những món đồ trang sức được chế tác bằng Ngọc Phỉ Thúy thường có một tinh thần sảng khoái tràn trề sinh lực, luôn có những ước mơ hoài bão về cuộc sống và tình yêu. Bởi vậy các bậc Đế Vương ngày xưa, hoàng tộc quyền quý thường cất công tìm kiếm cho mình những tác phẩm nghệ thuật, những viên Ngọc Phỉ Thúy cho cung điện, hoàng gia, để tôn vinh khẳng định đẳng cấp và sự quy phái cho riêng mình.

Cho đến ngàn đời sau, Ngọc Phỉ Thủy vẫn luôn khẳng định được sự quý giá của mình với con người ở mọi thời đại.

Đá Cẩm Thạch Vụn Đánh Bóng

Đá Cẩm Thạch Vụn Đánh Bóng

Theo phong thủy Trung Quốc, khi đeo sát với da giúp tăng cường sức khỏe.

Bản thân đá cẩm thạch, khi đeo sẽ tiếp nhận năng lượng tích cực từ người đeo nó, theo thời gian màu sắc và độ trong sẽ tăng lên.

Ngọc càng đeo nhiều càng bóng đẹp.

Nhưng người có nhiều năng lượng tiêu cực, thì đá cẩm thạch  sẽ giúp cô bác điềm tĩnh, sáng suốt và tạo năng lượng tích cực, giúp chủ nhân tránh xa bệnh tật, điền rủi cũng như tài ương.

Đá cẩm thạch tại Nhà sàn nằm trong đá vụn thạch anh đánh bóng, cung cấp cho chủ nhà và thầy phong thủy để rải nền trấn trạch, tăng năng lượng cho nhà bạn.

Lưu ý đá này không phải của Việt Nam, anh em nhập về phục vụ thêm.

Anh em Nhà Sàn chúc cô bác sức khỏe và tràn đầy năng lượng.

Mua Đá Cẩm Thạch Ở Đâu?

Mua Đá Cẩm Thạch Ở Đâu?

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng