DMCA.com Protection Status

Đá trấn trạch đặt ở đâu? 4 vị trí lý tưởng của phong thủy

Đá trấn trạch là một trong những giải pháp giúp bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi những nguồn năng lượng xấu. Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng biết được cách đặt đá đúng vị trí. Vậy đá trấn trạch đặt ở đâu để giúp ngôi nhà gia tăng năng lượng dương? Hãy cùng tìm hiểu ngày trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

1. Vì sao nên chọn đá tự nhiên để trấn trạch?

2. Vậy đá trấn trạch đặt ở đâu hợp lý?

3. Những lưu ý khi đặt đá trấn trạch

1. Vì sao nên chọn đá tự nhiên để trấn trạch?

- Theo các chuyên gia phong thủy, để trấn trạch mảnh đất, khu vực nhiều âm khí thì gia chủ cần lựa chọn đá tự nhiên có tuổi đời từ hàng trăm cho đến hàng triệu năm. Vì sao lại như vậy?

Đá trấn trạch giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi âm khí

Đá trấn trạch giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi âm khí

+ Thứ nhất là do đá tự nhiên thường được hình thành sâu trong lòng đất sẽ chịu nhiều áp lực vô cùng lớn dưới các tầng địa chất. Trong quá trình hình thành, những viên đá tự nhiên sẽ bị tác động bởi những khoáng chất có lợi.

+ Thứ hai, đá tự nhiên đã được tích tụ năng lượng mạnh mẽ của đất và trời. Nguồn năng lượng dương đó có khả năng trấn trạch âm khí, giải uế khí và ngăn cản các tia ác xạ xung quanh môi trường gây hại cho sức khỏe.

+ Thứ ba, đá tự nhiên có màu sắc đẹp nhẹ nhàng cũng rất thích hợp để trang trí cho không gian sống thêm sinh khí sống động. Đặc biệt là không ai có thể nhận ra được viên đá đó dùng để trấn trạch.

>>>Xem thêm: Cách nhận biết nhà có âm khí và hóa giải bằng đá phong thủy

2. Vậy đá trấn trạch đặt ở đâu hợp lý?

- Đá trấn trạch được ví như tấm lá chắn bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi những tia năng lượng độc hại và tiêu cực. Do đó mà 4 vị trí quan trọng dưới đây rất thích hợp để bố trí đá trấn trạch mà gia chủ có thể tham khảo: 

2.1. Đá trấn trạch đặt trước cửa nhà

- Trong phong thủy, trước cửa nhà là nơi rất dễ thu hút các năng lượng tích cực nhưng cũng rất dễ bị nhiễm các nguồn âm khí đi từ ngoài vào nhà nhiều nhất. Do đó các thầy phong thủy thường đưa ra giải pháp là đặt đá phong thủy trước cửa nhà.

Đá thạch anh thô đặt trước cửa nhà

Đá thạch anh thô đặt trước cửa nhà

- Gia chủ có thể đặt cục đá thạch anh thô nguyên khối hoặc trụ đá thạch anh đánh bóng trước cửa nhà sẽ có tác dụng ngăn chặn những dòng năng lượng xấu xung quanh và bảo vệ gia chủ tránh được những vận xui đeo bám.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh thô nguyên khối

2.2. Đặt vị trí góc nhà

- Theo phong thủy, góc nhà là vị trí góc chết, bị tù hãm không đón được ánh sáng và gió. Chính vì vậy mà nơi đây rất dễ tập trung những luông âm khí tiêu cực gây cản tài vận của chủ nhà. 

- Vì vậy mà tại góc nhà, đối với ngôi nhà đang xây thì gia chủ có thể chôn đá thạch anh thô vụn tại vị trí này. Hoặc nếu nhà đang ở thì gia chủ cũng có thể đặt đá thô tự nhiên tại đây sẽ giúp xua đuổi nguồn năng lượng xấu và tạo sự cân bằng không gian sống.

>>>Xem thêm: Cung cấp các loại đá thạch anh vụn tự nhiên 100% rải nền nhà, xử lý lỗi phong thủy

Đá thạch anh thô đặt góc nhà

Đá thạch anh thô đặt góc nhà

2.3. Đặt đá trấn trạch ở phòng khách

- Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và cũng là nơi để đón tiếp khách đến chơi nhà. Không chỉ vậy, nơi đây là vị trí tích tụ tài lộc nếu gia chủ biết cách bố trí không gian nơi đây phù hợp phong thủy.

- Gia chủ đang cảm nhận không gian phòng khách bị thiếu sinh khí và nặng nề khiến cho gia đình xảy ra nhiều chuyện cãi vã thì có thể sắp xếp bố cục phòng khách hợp lý, có thể thiết kế một tiểu cảnh phong thủy để trấn yểm âm khí. Hoặc đặt vật phẩm phong thủy như quả cầu phong thủy, tượng Phật Di Lặc cũng như linh vật chuyên trấn trạch như Tỳ Hưu, Long Quy đá thạch anh sẽ giúp thu hút được tài lộc và đem lại sự bình an cho gia đình.

>>>Xem thêm: Đá phong thủy để phòng khách gia tăng tài lộc và hạnh phúc

Linh vật phong thủy đặt phòng khách

Linh vật phong thủy đặt phòng khách

2.4. Vị trí sân vườn

- Sân vườn là vị trí chứa nhiều tạp chất, là nơi có thể khiến cho tài vận của gia chủ đi lên nhưng cũng rất dễ kéo tài vận xuống nếu như vị trí này bị mắc lỗi phong thủy. Đồng thời gia chủ hạn chế trồng cây rậm rạp tạo cảm giác âm u, mà thay vào đó là cắt tỉa cây cảnh, dọn dẹp sân vườn cho thoáng đãng, trong lành.

- Bên cạnh đó, sân vườn nên được trấn trạch đá thạch anh tự nhiên hoặc tạo tiểu cảnh đá phong thủy sẽ giúp nâng cao địa trạch, thu hút vượng khí.

Đá thạch anh làm tiểu cảnh trấn trạch

Đá thạch anh làm tiểu cảnh trấn trạch

3. Những lưu ý khi đặt đá trấn trạch

- Trấn trạch nhà ở được xem là giải pháp quan trọng của phong thủy. Dù vậy, gia chủ cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

+ Điều quan trọng nhất là gia chủ nên lựa chọn đá phong thủy có nguồn gốc tự nhiên mới đem đến hiệu quả trong trấn trạch. Gia chủ cần tham khảo đơn vị cung cấp đá tự nhiên uy tín và chất lượng để tránh tiền mất tật mang.

+ Hạn chế đặt quá nhiều đá trấn trạch trong nhà. Bởi vì đá tự nhiên mang năng lượng cao, nếu bố trí quá nhiều đá sẽ rất dễ gây mất cân bằng âm dương phong thủy, điều đó cũng không tốt cho vận mệnh gia chủ.

+ Gia chủ nên tìm hiểu kỹ lưỡng hoặc tham khảo ý kiến của các chuyên gia và thầy phong thủy sẽ giúp cho việc trấn trạch được hiệu quả.

Đá trấn trạch đặt ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người

Đá trấn trạch đặt ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến gia chủ về chủ đề đá trấn trạch đặt ở đâu. Việc đặt đá trấn trạch đúng vị trí sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc và sự bình an cho gia chủ. Để tìm mua đá tự nhiên để trấn trạch hãy nhấc máy gọi ngay cho Nhà Sàn Tây Nguyên qua số 0903097626 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng