DMCA.com Protection Status

So sánh năng lượng của đá canxedon và thạch anh

Đá canxedon và thạch anh đều là hai loại đá bán quý phổ biến. Trong đó, đá canxedon được cho là có khả năng tăng cường khỏe và cân bằng trạng thái tinh thần. Còn thạch anh là viên đá đem lại sự thanh tĩnh và lưu thông năng lượng. Tuy nhiên, ít ai hiểu rõ về năng lượng thật sự của hai loại đá này. Để tìm hiểu, hãy cùng Nhà Sàn so sánh năng lượng của đá canxedon và thạch anh nhé. 

Mục lục

1. Sự phổ biến của đá canxedon và thạch anh

2. So sánh năng lượng của đá canxedon và đá thạch anh

3. Nên lựa chọn đá canxedon hay thạch anh?

1. Sự phổ biến của đá canxedon và thạch anh

- Đá canxedon là đá bán quý được phân bố ở các quốc gia như Brazil, Nam Phi, Madagasca và một số tỉnh tại Việt Nam. Đặc tính của loại đá này là có màu sắc đa dạng từ trắng, xanh, vàng, đỏ nâu, cam,... nhờ vào sự kết tinh của các hạt moganit. Độ cứng của canxedon từ 6 - 7 mohs.

Đá canxedon và thạch anh là hai loại đá bán quý trong tự nhiên

Đá canxedon và thạch anh là hai loại đá bán quý trong tự nhiên

- Đá thạch anh cũng là một loại đá quý được hình thành từ các tinh thể SiO2 và các khoáng chất có lợi khác. Màu sắc phổ biến của thạch anh là trắng trong suốt, hồng, tím, thạch anh tóc. Phân bố phổ biến tại Brazil, Úc, Ấn Độ, Việt Nam,... Với độ cứng lên đến 7 mohs.

2. So sánh năng lượng của đá canxedon và đá thạch anh

- Có rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh về việc sử dụng đá canxedon và đá thạch anh trong việc cân bằng năng lượng, tăng cường sức khỏe. Nhiều người đã chia sẻ những trường hợp thành công từ việc sử dụng hai loại đá này, như giảm căng thẳng, tăng cường sự tỉnh táo và giúp ngủ ngon hơn. Điều đó đã được thể hiện qua sự khác biệt giữa các dòng năng lượng của canxedon và thạch anh như sau:

2.1. Năng lượng của đá canxedon

-  Giúp giảm căng thẳng và căng thẳng: Đá canxedon có khả năng hấp thu các tia phóng xạ và tạo ra một dạng năng lượng âm, giúp giảm căng thẳng và căn thẳng trong cơ thể.

Năng lượng của đá canxedon giúp thư giãn, tạo sự cân bằng

Năng lượng của đá canxedon giúp thư giãn, tạo sự cân bằng

- Tăng cường sức khỏe: Đá canxedon có khả năng kích thích tuần hoàn máu, tăng cường sự lưu thông của năng lượng trong cơ thể, từ đó giúp tăng cường sức khỏe tổng quát.

>>>Xem thêm: Sản phẩm Đá canxedon

2.2. Năng lượng của đá thạch anh

- Giúp mang đến sự cân bằng: Đá thạch anh có khả năng hấp thu các tia năng lượng âm khí, xua đuổi những điều tiêu cực. Từ đó làm dịu căng thẳng và mang lại sự sảng khoái cho tinh thần.

Năng lượng của thạch anh giúp thu hút những điều may mắn

Năng lượng của thạch anh giúp thu hút những điều may mắn

- Tăng cường sức khỏe, may mắn: Đá thạch anh có khả năng lưu thông máu, thanh lọc cơ thể, tạo năng lượng sinh khí và thu hút những điều may mắn, tốt đẹp cho đời sống tinh thần.

>>>Xem thêm: So sánh thạch anh và mã não - Sự khác biệt ít ai biết

3. Nên lựa chọn đá canxedon hay thạch anh?

- Việc lựa chọn đá canxedon hay đá thạch anh phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đá có năng lượng nhẹ nhàng, giúp mang lại sự bình an và thư thái, thì đá canxedon là một lựa chọn phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đá có năng lượng mạnh mẽ, giúp mang lại may mắn, sức khỏe và thịnh vượng, thì đá thạch anh là một lựa chọn phù hợp.

So sánh năng lượng của đá canxedon và thạch anh để thấy sự khác biệt

So sánh năng lượng của đá canxedon và thạch anh để thấy sự khác biệt

Việc so sánh năng lượng của đá canxedon và thạch anh đều cho thấy đây là những loại đá quý có năng lượng tích cực. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bản thân, bạn có thể lựa chọn loại đá phù hợp. Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên gia công chế tác đá phong thủy tự nhiên của Việt Nam. Gia chủ đang quan tâm đá canxedon hoặc thạch anh hãy liên hệ qua số 0903097626 để được hỗ trợ tư vấn.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng