DMCA.com Protection Status

Trẻ em có nên đeo đá phong thủy - Kinh nghiệm chọn đá mà phụ huynh nên biết

Đá phong thủy được biết đến là loại đá có khả năng kích hoạt năng lượng được các tín đồ phong thủy ưa chuộng sử dụng. Nhưng liệu trẻ em có nên đeo đá phong thủy hay không? Bài viết dưới đây, Nhà Sàn sẽ mách bạn một số kinh nghiệm chọn đá thích hợp dành cho bé.

Mục lục

1. Trẻ em có nên đeo đá phong thủy hay không?

2. Đá phong thủy năng lượng dành cho trẻ

3. Kinh nghiệm chọn đá phong thủy phù hợp với trẻ

Đá phong thủy là đá có khả năng kích hoạt năng lượng

Đá phong thủy là đá có khả năng kích hoạt năng lượng

Trẻ em có nên đeo đá phong thủy hay không?

Đá phong thủy là một vật phẩm được biết đến là có khả năng gia tăng năng lượng dương, loại trừ nguồn năng lượng âm khí và bảo hộ sức khỏe của người sử dụng. Phong thủy được biết đến là một bộ môn khoa học, chính vì vậy mà chúng rất được các tín đồ phong thủy ưa chuộng và săn đón.

Do đó mà nhiều bậc phụ huynh thắc mắc liệu rằng trẻ em có nên đeo đá phong thủy hay không? Câu trả lời đó chính là có. Nhưng với trẻ em thì chỉ nên thích hợp sử dụng các loại trang sức đá như vòng tay, dây chuyền vừa nhỏ gọn tiện lợi, vừa bảo vệ sức khỏe của các bé.

Đá phong thủy năng lượng dành cho trẻ

Để có thể bảo vệ cho trẻ luôn được bình an, khỏe mạnh, thông minh lanh lợi và học hành tấn tới. Thì các phụ huynh nên dành tặng cho các bé yêu những chiếc vòng tay đá thạch anh thực sự hữu ích như:

Vòng tay đá thạch anh trắng phong thủy

Đá thạch anh trắng được biết đến là loại đá có khả năng tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, giúp cân bằng cảm xúc và đem đến may mắn cho người sở hữu. Do đó trẻ nhỏ đeo vòng tay đá thạch anh trắng sẽ tràn trề năng lượng, hạn chế tính cáu gắt ở trẻ và giúp cho bé luôn được mạnh khỏe.

Vòng tay đá thạch anh trắng

Vòng tay đá thạch anh trắng

Vòng tay đá thạch anh hồng

Trẻ nhỏ đeo vòng tay thạch anh hồng sẽ giúp gắn kết mối quan hệ tình thân sâu đậm giữa cha mẹ và con cái. Đối với những trẻ ít nói, nhút nhát sẽ trở nên cởi mở trong giao tiếp, từ đó trẻ sẽ biết mở lòng chia sẻ những vấn đề của bản thân với cha mẹ, giúp cho cha mẹ thấu hiểu tâm lý của con mình hơn.

Vòng tay đá thạch anh hồng

Vòng tay đá thạch anh hồng

Vòng tay đá thạch anh tím

Đá thạch anh tím được xem là dòng đá quý khó tìm. Vì là dòng đá mang năng lượng cao nên rất được săn đón hiện nay. Với ánh sắc tím nhẹ nhàng, tỏa màu lung linh dưới nắng là sự lựa chọn thích hợp dành cho các bé. Hơn nữa vòng thạch anh tím sẽ giúp cho trẻ ngủ ngon, bảo vệ sức khỏe dưới sự thay đổi thất thường của thời tiết.

Vòng tay đá thạch anh tím

Vòng tay đá thạch anh tím

>>>Xem thêm: Cách bảo quản vòng đá phong thủy nhanh và dễ dàng

Kinh nghiệm chọn đá phong thủy phù hợp với trẻ

Đá phong thủy không chỉ thích hợp với người trưởng thành mà trẻ em vẫn có thể sử dụng chúng. Tuy nhiên lựa chọn vòng phong thủy với trẻ như thế nào là phù hợp thì Nhà Sàn sẽ mách bạn một số kinh nghiệm mà phụ huynh có thể tham khảo:

Chọn vòng tay vừa với trẻ

Phụ huynh không nên chọn vòng tay quá chậc hay quá rộng với trẻ vì có thể khiến bé cảm thấy khó chịu khi đeo hoặc không may bị rơi vỡ do kích thước không phù hợp với bé. Phụ huynh khi mua vòng tay tại Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ được thu hẹp hoặc nới rộng vòng sao cho phù hợp với các bé.

Sản phẩm phải đi đôi với chất lượng

Phụ huynh mong muốn lựa chọn vòng phong thủy mang năng lượng thì nên tìm mua những nơi cung cấp đá phong thủy uy tín. Bởi nếu mua phải vòng kém chất lượng, có sử dụng hóa chất độc hại sẽ rất dễ khiến cho trẻ bị mẩn ngứa hoặc dị ứng.

Nên chọn đá vừa vặn với tay của trẻ nhỏ

Nên chọn đá vừa vặn với tay của trẻ nhỏ

>>>Xem thêm: Đá thạch anh giả trông như thế nào? Tác hại khi sử dụng

Như vậy Nhà Sàn đã giúp cho bạn giải đáp được vấn đề chung là trẻ em có nên đeo đá phong thủy mà bạn đọc có thể tham khảo. Để tìm mua đá phong thủy tự nhiên 100% thì Nhà Sàn Tây Nguyên là điểm tin dùng dành cho bạn.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng