DMCA.com Protection Status

Vòng Tay Đá Thạch Anh Thật Giá Bao Nhiêu

Vòng tay đá thạch anh phong thủy là một món đồ trang sức không xa lạ gì với các chị em phụ nữ. Đeo vòng tay đá thạch anh phong thủy không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh khiết của người phụ nữ mà nó còn mang đến sức khỏe, bình an và sự may mắn. Công dụng và ý nghĩa của chiếc vòng đeo tay đá thạch anh tự nhiên như thế nào, hãy cùng Nhà Sàn tìm hiểu qua bài viết này nhé!!

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên Thật

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên Thật 

Vì sao nên sử dụng vòng tay đá thạch anh phong thủy?

Đầu tiên phải hiểu đá thạch anh là gì? – đá thạch anh là một khoáng vật quý hiếm. Là một trong những loại đá bán quý có độ cứng cao, đứng thứu hai sau kim cương. Do được hình thành cách đây hàng trăm triệu năm trước đây, được vùi lấp dưới những lớp đất, nham thạch. Được mẹ thiên nhiên ban tặng cho nguồn năng lượng mạnh mẽ. Hấp thụ được tinh hoa của vũ trụ nên những nguồn năng lượng này có sức ảnh hưởng tích cực đến con người và sự vật xung quanh chúng.

>> Xem thêm: Năng lượng của đá thạch anh tự nhiên

Đá thạch anh tự nhiên có màu sắc đẹp mắt nên thường được sử dụng làm những món đồ trang sức như vòng tay, mặt dây chuyền, nhẫn,.. được nhiều chị em sử dụng, vòng tay đá thạch anh không chỉ giúp cho vẻ đẹp của người sử dụng được nâng cao mà còn cải thiện tình hình sức khỏe, tinh thần và khái niệm phong thủy của mỗi người. Và mỗi màu đá thạch anh mang lại một ý nghĩa riêng của chúng.

Vì Sao Nên Sử Dụng Vòng Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Vì Sao Nên Sử Dụng Vòng Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên

>> Xem thêm trang sức đá thạch anh tự nhiên Tại Đây

Ý nghĩa và công dụng của vòng tay đá thạch anh tự nhiên phong thủy

Ý nghĩa và công dụng của vòng tay đá thạch anh hồng tự nhiên

Đá thạch anh hồng là biểu tượng cho tình yêu. Vậy nên đeo vòng tay đá thạch anh hồng sẽ là một vật phẩm trị liệu cho trái tim – rất phù hợp với những người có bệnh lý về tim mạch, khi sử dụng chúng sẽ giúp hỗ trợ chữa lành.

Những người độc thân, đang tìm kiếm cho mình một nửa, sử dụng vòng đeo tay đá thạch anh hồng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kiếm tìm nửa kia của mình.

Đeo vòng tay đá thạch anh hồng thường xuyên sẽ giúp bạn có được các mối quan hệ tốt trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng

Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng

Những người ngủ thường xuyên bị bóng đè, dẫn đến mất ngủ thường xuyên, thì nên đeo vòng tay đá thạch anh hồng sẽ giúp tinh thần được thoải mái, dẫn đến giấc ngủ dễ dàng hơn, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Với những người mắc các bệnh về hệ tiêu hóa thì việc đeo loại vòng này cũng sẽ giúp cải thiện chức năng cho hệ tiêu hóa. Từ đó giúp ăn ngon hơn, tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Vòng tay đá thạch anh hồng là một món đồ trang sức được làm từ đá thạch anh hồng khai thác trong tự nhiên. Vòng tay đá thạch anh hồng mang lại một sự nhẹ nhàng, êm dịu cho người sử dụng. Loại vòng đá thạch anh hồng này hiện nay khá phổ biến vì trữ lượng được tìm thấy lớn nên giá thành cũng ở mức vừa phải, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

>> Xem thêm: Địa chỉ cung cấp đá thạch anh vụn uy tín nhất hiện nay

Mua Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng Ở Đâu?

Mua Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng Ở Đâu?

>> Xem thêm: Giá vòng tay đá thạch anh hồng tự nhiên

Ý nghĩa và công dụng của vòng tay đá thạch anh trắng tự nhiên

Thạch anh trắng là một viên đá quý có màu trắng đục do quá trình làm lạnh nhanh khiến cho tinh thể bị mờ đục.

Những chiếc vòng tay phong thuỷ, đặc biệt được làm từ thạch anh trắng giúp cho người sở hữu nó có một sức khoẻ dồi dào, mang lại may mắn trong học tập, công việc, giúp dễ dàng xây dựng các mối quan hệ trong xã hội, mở ra những cánh cửa mới trong chuyện tình duyên và giải trừ sự ảnh hưởng của năng lượng xấu tác động đến con người.

Đá thạch anh trắng mong trong mình năng lượng tinh khiết, trong sáng. Vậy nên, chúng có tính năng tạo tính tập trung, sáng tạo. Phù hợp với những người làm việc trí óc, tăng tính tập trung, tư duy sáng tạo, từ đó đưa ra những quyết định sáng suốt, hiệu quả công việc cao.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Trắng

Vòng Tay Đá Thạch Anh Trắng

>> Một số cách phân biệt đá thạch anh thật và giả

Đá thạch anh trắng có tính tập trung cao nên sẽ phù hợp với những người thiền đinh. Khi thiền đeo vòng tay đá thạch anh trắng hoặc cầm trên tay cặp bi lăn tay đá thạch anh trắng sẽ giúp bạn tập trung hơn, giúp tâm trí được thanh khiết, tập trung cao độ sẽ dễ đạt được cảnh giới.

Nếu bạn là một người có một tinh thần không được ổn đinh, nên sở hữu một chiếc vòng tay đá thạch anh trắng sẽ tác động lên hệ thần kinh giúp bạn được bình ổn hơn.

Giá của vòng tay đá thạch anh trắng phụ thuộc vào kích thước và độ trong của đá, sản phẩm có độ trong nhiều thì giá của chúng càng cao.

>> Xem thêm: Mặt dây chuyền đá phong thủy

Vòng Tay Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên Phong Thủy

Vòng Tay Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên Phong Thủy

>> Xem thêm: Giá vòng tay đá thạch anh trắng

Ý nghĩa và công dụng của vòng tay đá thạch anh tím

Vòng tay đá thạch anh tím là một trong những loại đá thạch anh quý hiếm và đắt nhất họ thạch anh. Chúng thường được tìm thấy nhiều ở nước ngoài, tại việt nam chúng cũng có nhưng số lượng rất ít, và màu không đẹp bằng các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài.

Đá thạch anh tím tác động tích cực cho trí óc, xoay chuyển các dòng suy nghĩ tiêu cực, làm dịu và tổng hợp những tín hiệu thần kinh vào não bộ, đánh tan các vết bầm tím, vết sưng tấy, loại bỏ ký sinh trùng, giúp quá trình tuần hoàn được ổn định

Phật giáo tin rằng, nó giúp mang lại sự thanh thản trong tâm hồn.

Mua Vòng Tay Đá Thạch Anh Tím Ở Đâu

Mua Vòng Tay Đá Thạch Anh Tím Ở Đâu

Từ trường của đá làm cho việc học hành có hiệu quả cao hơn, giúp học thuộc bài, tập trung nâng cao khả năng tư duy, có ảnh hưởng tích cực trong việc nghiên cứu sáng tạo, là vận may khi đi thi rất tốt. Phù hợp với những người làm nghệ thuật, giúp tư duy sáng tạo, tinh thần bay bổng.

Đá thạch anh giúp thu nạp tài khí, đem lại vận may, giảm xung sát…Đặc biệt với những người làm lãnh đạo thì các loại đồ trang sức bằng thạch anh tím điều hòa mối quan hệ với mọi người, giảm sự chuyên quyền độc đoán, tăng cường lòng bao dung, sự nhẫn nại, tốt cho con đường thăng tiến.

Vòng tay đá thạch anh có tác dụng khử tia sóng từ phát ra từ các thiết bị điện tử, giúp giảm mỏi mắt, đau đầu, hay bị stress trong công việc.

Giá vòng tay đá thạch anh tím tự nhiên sẽ đắt hơn các sản phẩm thạch anh khác, tuy nhiên nếu như là vòng thạch anh tím xử lý nhiệt thì giá của nó sẽ rẻ hơn. Vậy nên, cần phải phân biệt được để tránh mua phải sản phẩm không đạt chất lượng.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tím

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tím

>> Xem thêm: Giá vòng tay đá thạch anh tím

Ý nghĩa của vòng tay đá thạch anh tóc tự nhiên

Được gọi là thạch anh tóc bởi trong những viên đá này có chứa các tinh thể dạng que như những sợi tóc tạo nên sự độc đáo và đẹp mắt cho sản phẩm. Thạch anh tóc tự nhiên Việt Nam không quá nhiều và không có khối to, vậy nên mọi người thường sử dụng chúng làm nên những món đồ trang sức hay những trụ đá, quả cầu có kích thước nhỏ. Đá thạch anh tóc cũng có những công dụng như những sản phẩm đá thạch anh nguyên thủy. Tuy nhiên do độ hiếm của chúng nên chúng có giá đắt hơn đá thạch anh nguyên thủy. Những sản phẩm có tóc càng nhiều thì giá thành càng cao, vẻ thẩm mĩ càng đẹp (tùy vào cảm nhận của mỗi người).

>> Xem thêm: Vòng tay đá thạch anh tóc tự nhiên

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tóc

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tóc

Cách bảo quản vòng tay đá thạch anh tự nhiên nhu thế nào?

Để chiếc vòng tay đá thạch anh luôn được bóng, đẹp như mới, Nhà Sàn mách bạn một số cách dưới đây nhé!!

+ Không để vòng tay đá thạch anh tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất như mĩ phẩm, chất hóa học, những chất có tính axit cao. Bởi chúng sẽ bị ăn mòn và mất đi vẻ đẹp thẩm mĩ.

+ Tháo ra khi bạn làm những công việc vận động mạnh, tuy là đá thạch anh có độ cúng cao những khi chúng được làm ra chiếc vòng tay thì kích thước của chúng đã bị nhỏ đi rất nhiều, có thể trong khi hoạt động chúng sẽ bị va chạm vào bất cứ vật gì, chúng có thể bị xước hoặc vỡ nếu có tác động mạnh.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Xám Khói

Vòng Tay Đá Thạch Anh Xám Khói

+ Vệ sinh thường xuyên, là một món đồ trang sức phong thủy, có năng lượng nên bạn cần phải tẩy rửa và nạp năng lượng cho chúng thường xuyên. Vì khi chúng ta sử dụng chúng hàng ngày thì chúng sẽ hấp thụ nhiều nguồn năng lượng cả tích cực và tiêu cực. Nhiều ngày như vậy thì năng lượng cả chúng tỏa ra sẽ ít hơn. Vậy nên, việc vệ sinh, nạp năng lượng là rất cần thiết. Bạn có thể vệ sinh ngày một hoặc 1 tuần 1 lần. Cách làm: đầu tiên, bạn rửa chiếc vòng qua một lần nước sạch. Sau đó ngâm vào thau nước muối pha loãng, tiếp theo đem ra rửa lại bằng nước sạch và để nó khô tự nhiên.

>> Xem thêm: Trang sức đá thạch anh tự nhiên 

Mua vòng tay đá thạch anh tự nhiên năng lượng ở đâu?

Hiện nay, trang sức đá thạch anh phong thủy đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng. Bởi khi sử dụng chúng không chỉ là một món đồ trang sức đơn thuần. Đeo vòng tay đá thạch anh không những tôn lên được sự nhe nhàng, nữ tính mà còn rất sang trọng và tinh tế. Đồng thời đá thạch anh là đá năng lượng nên khi sử dụng trang sức đá thạch anh sẽ mang lại may mắn, bình an, thuận lợi trong công việc,..và nhiều công dụng như Nhà Sàn đã chia sẻ ở trên.

Vòng Tay Đá Phong Thủy Tự Nhiên

Vòng Tay Đá Phong Thủy Tự Nhiên

Tuy nhiên, để có được những ý nghĩa phong thủy như trên thì chúng phải được làm từ đá thạch anh tư nhiên, không pha trộn bất cứ thứ gì.

Vì đá thạch anh được sử dụng khá phổ biến nên cũng có nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm không đạt chất lượng,..Nên việc chọn lựa được một địa chỉ uy tín cũng là một vấn đề mà đang được nhiều người quan tâm. Đối với những người đã rành về đá phong thủy thì sẽ rất dễ dàng để nhận biết được nào là thật, nào là giả. Nhưng đối với những người mới tìm hiểu về loại đá phong thủy này sẽ rất dễ nhầm lẫn giữa đá tự nhiên và đá nhân tạo. Bạn có thể dựa vào một số cách đơn dưới đây để có thể phân biệt được bằng mắt thường.

+ Đá thạch anh tự nhiên sẽ có những đường vân tự nhiên, không hạt vòng nào giống hạt vòng nào. Còn đá nhân tạo thì ngược lại, những hạt vòng được trộn nhựa, bột đá,..và được đổ khuôn nên vân của chúng cũng sẽ giống nhau.

>> Xem Thêm: Giá đá thạch anh tự nhiên bao nhiêu

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đỏ

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đỏ

+ Độ cứng của đá sẽ là 7, tại các cửa hàng bán đá phong thủy đều có máy đo độ cứng, bạn có thể kiểm chứng bằng cách này.

+ Nhìn bằng mắt thì vòng tay đá thạch anh tự nhiên có một độ trong nhẹ, không như thủy tinh. Còn đá thạch anh nhân tạo sẽ nhìn giống thủy tinh hoặc nhựa và chúng có màu trắng hơi đục.

+ Đá thạch anh thật sẽ năng hơn. Vậy nên, bạn không cần bất ngờ khi nhìn chúng nhỏ nhắn lại có trọng lượng như vậy.

Nếu như bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn mua vòng tay đá thạch anh tự nhiên ở đâu, thì Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ cung cấp đá thạch anh tự nhiên, năng lượng mà bạn có thể tham khảo.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Xanh Tự Nhiên Phong Thủy

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Xanh Tự Nhiên Phong Thủy

Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ tin cậy trong nhiều năm của nhiều thầy phong thủy và các tín đồ mê đá phong thủy.

Nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm đá thạch anh tự nhiên hãy liên hệ với Nhà Sàn để được tư vấn kĩ hơn. Tại Nhà Sàn có sẵn nhiều sản phẩm với nhiều kích thước, trọng lượng khác nhau. Dễ dàng cho việc chọn lựa được sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tóc Đen

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tóc Đen

Khi bạn mua vòng tay tại Nhà Sàn bạn hãy yên tâm:

+ Tất cả các sản phẩm đều được làm từ đá thạch anh có nguồn gốc tự nhiên, không trộn nhựa, bột đá hoặc là sử dụng các chất hóa học tạo màu,..

+ Sẽ được hoàn tiền 100% nếu phát hiện không phải đá tự nhiên.

+ Sẽ được hướng dẫn cách tẩy rủa và nạp năng lượng.

Khi bạn tới tận kho Nhà Sàn bạn sẽ được nhận những món quà ý nghĩa.

Hãy liên hệ Nhà Sàn khi bạn cần, với thông tin bên dưới bài viết nhé!!

>> Xem thêm nhiều video vòng tay đá phong thủy tự nhiên Tại Đây

>>Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng