DMCA.com Protection Status

Địa chỉ cung cấp đá thạch anh vụn uy tín nhất hiện nay

Đá thạch anh vụn là một trong những loại đá thạch anh được sử dụng nhiều trong phong thủy, với nhiều công dụng hữu ích đối với việc xử lý phong thủy như trấn trạch, tăng sinh khí, thu hút tài lộc,..Và có nhiều ý nghĩa khác tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người. Nhiều thầy phong thủy, các chủ thầu xây dựng thường khuyên nên sử dụng đá thạch anh vụn rải nền, đổ móng nhà để giúp ngôi nhà được mát mẻ, tránh những điều xui rủi, gia chủ làm ăn thuận lợi, gia đình bình an, nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vậy mua đá thạch anh vụn ở đâu uy tín? Giá như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây để cùng Nhà Sàn tìm hiểu thêm về đá thạch anh vụn nhé!!

Đá thạch anh vụn có nguồn gốc từ đâu?

Đá thạch anh không chỉ đẹp và mang nhiều giá trị về mặt thẩm mĩ, mà nó còn mang nhiều ý nghĩa trong khoa học, và giá trị phong thủy tâm linh. Vậy nên, chúng được sử dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực cũng như mang nhiều công dụng khác nhau. Trong phong thủy, đá thạch anh vụn được sử dụng như một vật dụng may mắn, chuyển hóa năng lượng tiêu cực thành năng lượng tích cực, lan tỏa đến sự vật sự việc xung quanh nơi sử dụng.

Chúng có được những nguồn năng là do chúng được hình thành từ hàng trăm triệu năm về trước, được hấp thụ tinh hoa của mẹ thiên nhiên, năng lượng vũ trụ.

Giấy Kiểm Định Đá Quý - Giấy Kiểm Định Đá Thạch Anh Vụn

Giấy Kiểm Định Đá Quý - Giấy Kiểm Định Đá Thạch Anh Vụn

Năng lượng và công dụng của đá thạch anh tự nhiên

Đá thạch anh tự nhiên mang nguồn năng lượng dương tích cực nên có khả năng ngăn chặn những từ trường xấu hoặc khí âm bao quanh ngôi nhà. Đồng thời nguồn năng lượng này mang đến sức khỏe, bình an cho mọi người trong giá đình. Giúp tài vận hanh thông,..

Do có nguồn năng lượng dương cao, nên chúng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực với nhiều công dụng khác nhau. Cụ thể:

Đá thạch anh ứng dụng trong phong thủy

Do được tích tụ nhiều năng lượng của trời đất nên thu hút dương khí cực mạnh. Vì vậy, đây là loại đá tự nhiên được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực phong thủy như: rải nền, trấn trạch xử lý phong thủy,..

Mang lại bình an và may mắn: Đá phong thủy từ trước đến nay được biết đến là một loại đá năng lượng có tác dụng mang lại nguồn năng lượng tích cực, xua đuổi tà khí, năng lượng tiêu cực.

>> Tìm hiểu thêm về đá thạch anh tự nhiên Tại Đây

Đá Thạch Anh Vụn Thô Rải Nền Nhà Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Vụn Thô Rải Nền Nhà Trấn Trạch

Trấn trạch, khử tia ác xạ dưới lòng đất: những khu đất xấu, khu đất gần nghĩa địa thường là nơi có nhiều sát khí, vậy nên sử dụng đá thạch anh vụn rải nền, có tác dụng hóa giải và chuyển hóa năng lượng xấu thành năng lượng có tác dụng tích cực, mang lại sức khỏe, may mắn và bình an cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Giảm hiện tượng bóng đè, mất ngủ: đá thạch anh là một loại đá phong thủy có năng lượng trị liệu. Nếu bạn thường xuyên bị bóng đè, hay mất ngủ do stress, có thể sử dụng đá thạch anh vụn hồng, hoặc sử dụng một số thành phẩm đánh bóng đá thạch anh hồng đặt cạnh giường ngủ sẽ cải thiện được tình trạng này.

>>Vì Sao Đá Thạch Anh Lại Có Năng Lượng

Đá Thạch Anh Hồng Đặt Phòng Ngủ Giúp Giảm Stress

Đá Thạch Anh Hồng Đặt Phòng Ngủ Giúp Giảm Stress

Đá thạch anh và ứng dụng trong đời sống

* Tác dụng lọc nước: hiện nay đá thạch anh vụn nhỏ hoặc cát đá thạch anh được sử dụng góp phần trong quá trình lọc nước giúp có được nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng. Thạch anh có đặc tính trơ về mặt nên không bị hòa tan hay tác dụng gì với các thành phần có trong nước, nên đây là phương pháp lọc nước khá an toàn. Ngoài sử dụng cát, đá thạch anh thì nền kết hợp với than hoạt tính lọc nước sẽ tăng tính hiệu quả hơn. Đá thạch anh lọc nước có thể sử dụng lại nhiều lần và bạn cần vệ sinh định kì để loại bỏ được những cặn bã còn tồn đọng, việc này cũng giúp phương pháp này hoạt động tốt hơn.

Cửa Hàng Đá Phong Thủy Bình Dương

Cửa Hàng Đá Phong Thủy Bình Dương

* Hạn chế bức xạ điện từ: ngày nay, cuộc sống ngày càng hiện đại, chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử, đặc biệt là các bạn nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính, điện thoại hay nhiều thiết bị điện tử khác. Về mặt phong thủy thì sóng điện từ là năng lượng âm, không tốt cho sức khỏe, dẫn đến nhiều mệt mỏi,..Đá thạch anh là loại đá phong thủy tự nhiên có năng lượng dương mạnh mẽ giúp tiêu diệt được năng lượng âm yếu ớt này.

+ Có thể sử dụng trang sức đá thạch anh như vòng tay hay mặt dây chuyền vừa thẩm mĩ, giúp may mắn và giảm hấp thụ sóng điện từ vào người. Hoặc dùng trụ đá, quả cầu đá thạch anh đặt tại bàn làm việc, phòng khách. Sản phẩm càng to thì năng lượng lan tỏa càng xa.

>>Trang sức đá thạch anh 

Đá Thạch Anh Vụn Trắng 1x2

Đá Thạch Anh Vụn Trắng 1x2

Đá thạch anh được sử dụng trong khoa học công nghiệp

* Do đá thạch anh có tác dụng áp điện nên được sử dụng làm vật liệu áp điện Thạch anh có tính chất chuyển các dao động cơ khí thành điện áp và ngược lại chuyển các xung điện áp thành các dao động cơ khí. Do đó, thạch anh được ứng dụng vào trong các mạch điện tử. 

* Đồng thời, tinh thể thạch anh có thể tác động bằng các dạng cơ học đến âm thanh, sóng nước,... để tạo ra một điện áp dao động có tần số tương đương với mức độ tác động vào chúng. Vì vậy, thạch anh được ứng dùng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau.

*Sử dụng đá thạch anh làm linh kiện trong đồng hồ, giúp đồng hồ chạy được chuẩn xác hơn. Trong công nghệ sản xuất oto đá thạch anh được sử dụng để kiểm soát động cơ của xe hơi. Ngoài ra trong ứng dụng công nghiệp, đá thach anh còn có hiệu ứng phát quang âm cực, được ứng dụng để tạo ra các tần số mẫu để hiệu chỉnh cho các dụng cụ.

>>Giá Đá Thạch Anh Bao Nhiêu Xem Ngay

Đá Thạch Anh Vụn trắng Cỡ Nhỏ Rải Nền

Đá Thạch Anh Vụn trắng Cỡ Nhỏ Rải Nền

Đá thạch anh dùng làm đồ nội thất

Một số gia đình sử dụng đá thạch anh say nhuyễn thành bột, kết hợp với các loại đá khác như đá cẩm thạch,.. để làm nên những bộ bàn ghế, nhiều người sử dụng bột đá thạch anh làm kính tăng độ bền, cứng cho sản phẩm,..

Địa chỉ cung cấp đá thạch anh vụn uy tín nhất ở đâu?

Nhà của bạn đang gặp các vấn đề như, địa khí xấu, nhà không được hướng, nhà xây trên, hoặc nghĩa trang,..cần xử lý những vấn đề này, thì bạn có thể sử dụng đá thạch anh vụn để trấn trạch nếu như nhà bạn chưa xây, nếu đã xây rồi có thể sử dụng trụ đá, quả cầu hoặc các thành phẩm của đá thạch anh để đặt trong nhàm, những chỗ âm khí nhiều. Hoặc đặt trụ đá thạch anh thô khối to trước nhà, góc vườn vừa trang trí vừa trấn trạch hiệu quả. Vậy mua đá thạch anh tự nhiên ở đâu uy tín?

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Thô

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Thô

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc măc. Hiện nay, đá thạch anh vụn được sử dụng khá phổ biến.Và cũng không khó để bạn có thể tìm một địa chỉ bán đá thạch anh. Tuy nhiên, cũng chính vì ưu điểm này mà chúng ta sẽ khó tìm được địa chỉ cung cấp đá thạch anh uy tín.

Việc xử lý phong thủy là một việc quan trọng, nó có ảnh hưởng đến gia chủ và ảnh hưởng tới tất cả thành viên trong gia đình. Vậy nên bạn cần phải tìm hiểu kĩ địa chỉ uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc đá giả.

Đá Thạch Anh Vuông Chôn Móng Nhà Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Vuông Chôn Móng Nhà Trấn Trạch

Nhà Sàn Tây Nguyên, với nhiều năm là địa chỉ cung cấp các sản phẩm đá thạch anh và các đá phong thủy khác tự nhiên. Là địa chỉ uy tín với nhiều thầy và các chủ thầu xây dựng, Nhà Sàn với các sản phẩm đá thạch anh đều tự nhiên, năng lượng cao, giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền. Nếu bạn còn đang băn khoăn và chưa lựa chọn được nơi uy tín để mua đá thạch anh vụn xử lý phong thủy hãy liên hệ Nhà Sàn để được tư vấn kĩ hơn về tình trạng ngôi nhà của mình và được giới thiệu sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có thể tới KhO Nhà Sàn Tây Nguyên để được tận mắt thấy những sản phẩm. Khi bạn tới Nhà Sàn sẽ được tặng những sản phẩm năng lượng mang về. Liên hệ: 0903097626

Phân biệt đá thạch anh tự nhiên và đá nhân tạo

Để tránh mua phải những sản phẩm đá thạch anh không tự nhiên, Nhà Sàn mánh bạn một số cách đơn giản phân biệt đá thạch anh tự nhiên.

+ Nên chọn những cơ sở uy tín, cần có giấy kiểm định đá tự nhiên, có đơn bị bovis và độ cứng đúng. Độ cứng của đá thạch anh là 7, thạch anh là đá phong thủy có độ cứng thứ 2 sau kim cương.

+ Đá thạch anh tự nhiên sẽ có những vân mây tự nhiên, vết phèn nứt.

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Năng Lượng

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Năng Lượng

+ Đá thạch anh tự nhiên sẽ không được đẹp lung linh như những sản phẩm nhân tạo, hoặc bột đá.

+ Đá thạch anh tự nhiên năng hơn đá bình thường, bột đá,…vậy nên một sản phẩm có kích thước nhỏ nhưng có cân nặng lớn hơn những viên đá khác có cùng kích cỡ thì đây là chuyện bình thường.

+ Mỗi sản phẩm sẽ có những đăc tính và điểm độc đáo khác nhau, không như những sản phẩm được làm bằng bột đá, nhựa,..những sản phẩm đều giống nhau.

+ Đá thạch anh có độ trong tự nhiên nhìn mắt thường có thể nhận biết được.

+ Phân biệt bằng cảm nhận, đá thạch anh tự nhiên khi áp bàn tay vào sẽ có cảm giác mát lạnh, dần dần sẽ cảm nhận được năng lượng từ đá, sau đó sẽ có 1 bàn tay cảm giác hơi nóng.

>>Xem thêm Cách Phân Biệt Đá Thạch Anh Thật, Giả

Đá Thạch Anh Vụn Giá Rẻ

Đá Thạch Anh Vụn Giá Rẻ

Trên đây là những thông tin về đá thạch anh vụn tự nhiên, hy vòng bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm một số thông tin, cũng như một số cách đươn giản để phân biệt đá thạch anh thật giả, để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng tại những nơi không uy tín. Để không mất tiền lãng phí mà không xử lý được vấn đề!! Cảm ơn bạn đã theo dõi đến cuối bài viết! Chúc bạn vui vẻ và nhiều năng lượng!

>>Bí kíp sử dụng đá thạch anh vụn tăng sinh khí Xem Thêm

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng