DMCA.com Protection Status

Đá Thạch Anh có nguồn gốc từ đâu?

Đá Thạch Anh không chỉ đẹp, mang nhiều giá trị thẩm mỹ & nghệ thuật mà nó còn mang rất nhiều giá trị về khoa học, đặc biệt là tâm linh vớ nhiều ý nghĩa sâu sắc rất cần thiết trong cuộc sống cũng như tài vận gia chủ.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

1. Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Đá Thạch Anh phản ánh chân thực thế giới tâm linh, nội tâm và bản mệnh con người. Theo quan điềm của người Phương Tây, đá Thạch Anh chính là lựa chọn hoàn hảo, bởi người ta cho rằng chúng sẽ che chở và bảo vệ bạn tránh xa khỏi những điều xấu xa, đen tối, cho cảm giác an toàn và thoát khỏi sự lừa dối, phản bội.

Trái đất ẩn chứa những điều thật vô cùng kỳ diệu, một trong những điều kỳ diệu đó là những viên đá phong thủy nằm sâu trong lòng đất. Đá thạch anh mang sức mạnh được hấp thụ từ đất trời làm say mê biết bao con người. Trong các loại đá bán quý trong tự nhiên thì có lẽ đá thạch anh là cái tên đá bán quý tự nhiên được biết đến nhiều nhất. Không như đa số những loại đá khác, đá thạch anh ngoài việc được sử dụng làm trang sức, trong khoa học, đá thạch anh còn được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm phục vụ cho đời sống của con người, như điện tử, quang học,… 

>> Giá đá thạch anh tự nhiên bao nhiêu Tìm Hiểu Ngay

2. Đá Thạch Anh có nguồn gốc từ đâu?

Đá thạch anh có nguồn gốc ở đâu? đây là câu hỏi được nhiều người sử dụng khi tới mua ở sản phẩm ở tại các cửa hàng đá phong thủy. Được hình thành cách đây hàng trăm triệu năm, ẩn sâu dưới lòng đất nên được hấp thu nguồn năng lượng tích cực của trời đất, nguồn năng lượng này có ảnh hưởng tích cực đến đời sống, cũng như những sự vật, sự việc xoay quanh chủ sở hữu.

>>Phân biệt đá thạch anh thật và đá thạch anh nhân tạo Xem Tại Đây

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

3. Đá Thạch Anh phân bố nhiều ở đâu tại nước ta?

Đá thạch anh là một loại đá bán quý được phân bố ở nhiều nơi trên thế giới. Ở Việt Nam Đá Thạch Anh đẹp và có độ cứng cao thường gặp rất nhiều ở vùng

Tây Nguyên. Ngoài ra, đá thạch anh còn được tìm thấy ở Thanh Hóa, Đà Nẵng,..

>> Đá thạch anh Việt Nam có bao nhiêu loại? Xem Ngay

4. Đá thạch anh tự nhiên có bao nhiêu loại? Công dụng như thế nào?

Đá thạch anh tại việt Nam thì có những màu cơ bản như: thạch anh hồng, trắng, bông vàng, thạch anh xám khói và một số ít đá thạch anh tóc. Mỗi màu đều có những ý nghĩa riêng, cụ thể:
Đá thạch anh hồng: được mệnh danh là viên đá của yêu thương, các mỗi quan hệ. Chúng được sử dụng nhiều để làm trang sức bởi có được màu sắc đẹp, lung linh. Đá thạch anh hồng thường là viên đá của sự gắn kết, yêu thương, tạo sự cởi mở trong các mối quan hệ tạo dựng được những mối quan hệ tốt , tăng duyên bán hàng, cải thiện tình cảm theo hướng tích cực. Đá thạch anh còn giúp giảm bức xạ điện tử, bằng cách đặt một vật phẩm đá thạch anh cạnh thiết bị điện tử. Thạch anh hồng còn là một sản phẩm trị liệu ưa chộng của chị em.
>> Cây lăn mặt đá thạch anh hồng Xem Thêm
Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Đá thạch anh trắng: Là viên đá của sự tinh khiết, mang vẻ đẹp trong sáng. Năng lượng từ đá thạch anh trắng giúp tạo tính tập trung, rất phù hợp với những người làm những công việc cần sự tập trung. Ngoài ra, chúng còn tạo cho người sử dụng có cảm giác thoải mái, thư giãn, giúp chúng ta có được tư duy thông suốt, từ đây giải quyết mọi việc được thuận lợi và nhanh chóng hơn. Trang sức đá thạch anh trắng rất phù hợp với những người thường xuyên bất ổn về tâm lý, bởi đá thạch anh trắng sẽ giúp tâm lý người này được ổn định hơn. 
>> Xem thêm năng lượng của đá thạch anh tinh thể Tại Đây
Cặp Kì Lân Đá Thạch Anh Trắng

Cặp Kì Lân Đá Thạch Anh Trắng

Đá thạch anh bông vàng: Màu vàng là màu của tài lộc, viên đá thạch anh bông vàng được nhiều người sử dụng đặt tại bàn làm việc, quầy thu ngân tại nơi kinh doanh buôn bán, tại góc tài lộc hay két sắt,..nhằm mục đich tăng tài lộc, thu hút tài lộc, may mắn và bình an. Với màu vàng như ánh mặt trời kết hợp với những vân đá màu trắng như những bông hoa đang tỏa ra năng lượng lan tỏa đến những sự vật, sự việc xung quanh nó và mang lại những nguồn năng lượng tích cực.
>> Quả cầu đá thạch anh bông vàng hợp mệnh nào Xem Ngay
Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Đá thạch anh xám khói: là viên đá được xem như là thần hộ mệnh cho những ai thường xuyên đi xa như đi biển hoặc tới những nơi nguy hiểm,..thạch anh xám khói sẽ giúp bạn tránh xa được những nguồn năng lượng tiêu cực,..
Đá Thạch Anh Xám Khói

Đá Thạch Anh Xám Khói

Đá thạch anh tóc: được gọi là thạch anh tóc bởi bên trong chúng là những tinh thể hình que xen lẫn nhau như những sợi tóc. Tác dụng của thạch anh tóc thì cũng tương tự như những màu thạch anh nguyên thủy, chúng chỉ có nét độc đáo và khác lạ hơn so với các sản phẩm đá thạch anh khác. Tuy nhiên đá thạch anh tóc trên thị trường khá là ít nên chúng được gia công thành những món đồ trang sức hay những quả cầu, trụ đá nhỏ là chủ yếu, ít gặp những trụ đá hay những thành phẩm khác to hơn.
>> Sản phẩm vòng tay đá thạch anh tóc Xem Thêm
 
Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Xanh

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Xanh

Trên đây là một số loại đá thạch anh tự nhiên Việt Nam và công dụng của chúng. Tuy nhiên công dụng của chúng chỉ trên lý thuyết để tham khảo, để có những thành công và tiền tài chúng ta cần phải nỗ lực trong nhiều khía cạnh của cuộc sống, không nên quá phụ thuộc vào bất cứ một thứ gì quá nhiều sẽ dẫn đến nhiều thất vọng. Cái gì cũng vậy, nên tin tưởng một chút sẽ tốt hơn. Cũng như những viên đá phong thủy này, nó chỉ góp một phần nhỏ để chúng ta có thêm niềm tin và có được sự tự tin để tiến đến những thành công và những ước vọng của chúng ta. Phong thủy tâm linh cũng tùy vào từng người mà có những tín nghiệm khác nhau. Để có những thành công với những mục đich mình đặt ra, trước hết mình phải tự tin vào chính mình. 
Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về những công dụng của đá thạch anh, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, Nhà Sàn chúc bạn luôn vui vẻ, an nhiên. Trân trọng!
>> Xem thêm sản phẩm Đá Thạch Anh tự nhiên Tại Đây
Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đỏ

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đỏ

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Tự Nhiên

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng