DMCA.com Protection Status

Công dụng của quả cầu đá thạch anh tự nhiên

Quả Cầu Thạch Anh Phong Thủy là một trong những vật phẩm phong thủy có năng lượng cực mạnh. Nó mang đến những tác dụng tích cực cho người sở hữu và mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống, sự nghiệp, tình duyên. Hình tròn là tượng trưng cho đất trời, đá thạch anh được làm thành những quả cầu tròn mang lại nhiều năng lượng tích cực cho con người cũng như những sự vật sự việc xung quanh nó. Cụ thể như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!!!

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Quả cầu đá thạch anh tự nhiên là gì?

Quả cầu Đá phong thủy được chế tác hình tròn tượng trưng cho tâm hạch và nguyên khí của trời. Vì thế nên các chuyên gia phong thủy khẳng định Quả Cầu Đá Phong Thủy có nguồn năng lượng dương dồi dào, tích cực có nguồn năng lượng cao vì được hình thành hàng trăm triệu năm đã được hấp thụ linh khí, tinh hoa của đất trời. Những nguồn năng lượng này có sức ảnh hưởng tốt đến con người và cuộc sống của người sử dụng, vậy nên quả cầu đá thạch anh tự nhiên được sử dụng khá phổ biên hiện nay.  

>> Xem thêm các sản phẩm quả cầu đá thạch anh tự nhiên Tại Đây

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Nhỏ

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Nhỏ

Tác dụng của quả cầu phong thủy

Được làm từ những loại đá quý và bán quý có tuổi đời lên đến hàng triệu năm, hấp thụ tinh hoa linh khí của đất trời nên quả cầu phong thủy mang trong mình nguồn năng lượng dương dồi dào, có tác dụng phong thủy rất tốt.

Sử dụng quả cầu đá thạch anh tự nhiên phong thủy mang đến sức khỏe, bình an và may mắn cho người sở hữu chúng.

Nhiều doanh nhân thường chọn quả cầu phong thủy để trang trí cho nhà mình vừa để tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho nội thất vừa phát huy tác dụng về mặt phong thủy giúp bảo vệ sức khỏe gia đình và mang lại đường công danh thuận lợi.

>> Công dụng của quả cầu đá thạch anh trắng Xem Thêm

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Quả cầu đá thạch anh tự nhiên có tác dụng đối với sức khỏe

Sử dụng quả cầu thạch anh phong thủy giúp người sử dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi và stress trong công việc. Bởi năng lượng của đá thạch anh tác động lên hệ thống thần kinh của người sử dụng và sẽ cảm nhận thấy tinh thần mình luôn thoải mái, bớt căng thẳng.

Quả cầu thạch anh rất tốt đối với những người thường xuyên mắc phải chứng đau đầu hoặc các bệnh về thần kinh. Những người hay mắc chứng lo âu hoặc trầm cảm nếu thường xuyên sử dụng sản phẩm này sẽ điều trị từ từ và làm giảm dần các triệu chứng ấy.

Quả Cầu Nhỏ Đá Thạch Anh

Quả Cầu Nhỏ Đá Thạch Anh

Những người thường xuyên bị mất ngủ nếu sử dụng quả cầu thạch anh phong thủy cũng sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và chất lượng hơn. Đặc biệt nên sử dụng quả cầu đá thạch anh hồng hoặc các sản phẩm làm từ đá thạch anh hồng.

Quả cầu đá thạch anh hồng có năng lượng chữa lành và xoa dịu trái tim vậy nên những người có vấn đề về hệ tim mạch khi nên đặt quả cầu thạch anh hồng trong nhà hoặc đeo những trang sức làm từ đá thạch anh hồng, nó sẽ rất tốt cho hệ này.

Với hệ xương khớp thì quả cầu thạch anh phong thủy hoặc các sản phẩm thạch anh khác cũng có tác dụng tốt giúp tăng cường độ cứng và sự dẻo dai. Đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ có hệ xương khớp chưa ổn định. Dùng quả cầu thạch anh nhỏ lăn lên vùng đau nhức sẽ giúp cơn đau được xoa dịu, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Quả cầu đá thạch anh cũng có thể tăng cường hệ miễn dịch trong môi trường độc hại hay những môi trường có năng lượng xấu. Chẳng hạn như đặt trên bàn làm việc thì giúp hấp thụ bức xạ máy tính và giúp giảm mỏi mắt và những tác động lên da.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

>> Xem thêm: Năng Lượng Của Đá Thạch Anh

Quả cầu đá thạch anh tự nhiên và những ý nghĩa phong thủy tâm linh

Đá thạch anh là một loại đá bán quý được hình thành cách đây hàng trăm triệu năm trước đây, vậy nên chúng được hấp thụ nhiều năng lượng từ đất trời và vũ trụ. Nguồn năng lượng này rất mạnh mẽ, có tác động tích cực đến đời sống, con người và sự vật sự việc xung quanh chủ sở hữu, xua đuổi được những năng lượng tiêu cực, chuyển hóa nguồn năng lượng này năng lượng tích cực,...

Việc sử dụng quả cầu thạch anh cũng có thể giúp cải thiện được khả năng tự tin của người sử dụng. Bởi nó giúp tâm trí được khai thông, tinh thần minh mẫn, sáng suốt hơn. Vì thế mà người sử dụng có thể dễ dàng vượt qua được những thách thức trong cuộc sống để giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề.

Với những người làm về nghệ thuật thì nên sử dụng quả cầu đá thạch anh trắng hoặc những vật phẩm làm từ đá thạch anh trắng tự nhiên, đá thạch anh trắng tác động lên hệ thần kinh, kích thích sự tư duy, sáng tạo, giúp bạn dễ dàng hoàn thành được công việc một cách hiệu quả nhất.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

>> Xem thêm: Quả cầu đá thạch anh bông vàng dành cho người mệnh kim và mệnh thổ

Những ai muốn cải thiện được các mối quan hệ về tình cảm vợ chồng, nam nữ và các mối quan hệ khác ngoài xã hội như bạn bè, đồng nghiệp thì sử dụng quả cầu thạch anh hồng phong thủy sẽ giúp tăng cường các mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Quả cầu đá thạch anh phong thủy tự nhiên có tác dụng trấn trạch, tạo năng lượng tích cực cho nơi đặt nó. Mang đến tài lộc, tăng vượng khí.

Quả cầu phong thủy là vật khí có năng lượng thúc đẩy, hỗ trợ hết sức mạnh mẽ cho những người đam mê học hành cũng như thôi thúc bạn quan tâm, tập trung hơn tới việc học hành. Đặc biệt là thạch anh màu trắng.

Nhất là đối với những công ty, quả cầu phong thủy hỗ trợ cho việc làm ăn trôi chảy, thành công, đây cũng chính là nguyên nhân vì sao rất nhiều logo của những công ty kinh doanh thành đạt có hình quả cầu.

Đá Thạch Anh 12 Mặt

Đá Thạch Anh 12 Mặt

>> Đá thạch anh tự nhiên Việt Nam có bao nhiêu màu Xem Thêm

Đặt quả cầu đá thạch anh ở đâu tốt nhất?

Để quả cầu đá thạch anh phong thủy tự nhiên được phát huy hết công năng của chúng thì nên chú ý đặt tại các vị trí sau:

Đặt quả cầu đá thạch anh tại phòng khách: phòng khách là nơi trung tâm của ngôi nhà, thông thường thì vị trí thích hợp nhất để đặt cầu đá phong thủy là ở giữa nhà, giúp phát triển luồng khí tốt trong ngôi nhà, người già phòng tránh được bệnh tật, tinh thần minh mẫn sảng khoái, gia đình gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Và tạo được mối quan hệ hòa thuận của những thành viên trong gia đình.

Đặt quả cầu đá thạch anh trong phòng ngủ: Phòng ngủ là nơi thư giãn của mỗi chúng ta sau một ngày dài làm việc, vậy nên chắc chắn ai cũng mong muốn được thoải mái nhất khi vào căn phòng của mình. Nên đặt một quả cầu đá thạch anh hồng cạnh giường ngủ của bạn sẽ giúp bạn có được cảm giác thư giãn thoải mái sẽ giúp bạn dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu hơn, tinh thần sẽ sảng khoái hơn khi bạn bạn thức dậy. Đặc biệt, nếu đặt cầu đá thạch anh hồng trong phòng ngủ của vợ chồng sẽ giúp tình cảm vợ chồng được khăng khít hơn, tránh những xung đột, cãi vã,..

Ý Nghĩa Của Quả Cầu Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Ý Nghĩa Của Quả Cầu Đá Thạch Anh Tự Nhiên

>>> PHÂN BIỆT ĐÁ THẠCH ANH TỰ NHIÊN VÀ ĐÁ THẠCH ANH NHÂN TẠO

Đặt quả cầu đá thạch anh trên bàn làm việc, bàn học: nên dùng quả cầu đá thạch anh trăng, bởi đá thạch anh trắng được mệnh danh là viên đá của trí tuệ. Giúp tăng tính tập trung, tuy duy tốt từ đó xử lý công việc được hiệu quả hơn. Ngoài ra, khi bạn cảm thấy quá căng thẳng hoặc stress có thể nhìn ngắm hoặc đặt tay lên viên đá, như vậy sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn đấy.

Đặt quả cầu đá thạch anh tại quầy thu ngân của các cửa hàng kinh doanh buôn bán, mang lại vận may, thu hút tài lộc, trấn trạch xử lý phong thủy -  tránh những năng lượng tiêu cực. Tăng duyên bán hàng cho nhân viên và đồng thời giúp tạo mối quan hệ giữa các nhân viên trong công ty được tốt hơn – hiệu quả công việc cao hơn.

>> Giá đá thạch anh tự nhiên bao nhiêu Xem Ngay

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt 

Mua quả cầu đá thạch anh tự nhiên ở đâu?

Đây là câu hỏi mà được nhiều người quan tâm. Bởi để có đưuọc những năng lượng như trên thì cần phải sử dụng đá thạch anh tự nhiên, tuy nhiên do sự phổ biến hiện nay có nhiều nơi cung cáp những vật phẩm phong thủy không chất lượng.

Vậy nên, để mua được sản phẩm tốt và địa chỉ cung cấp quả cầu đá thạch anh uy tín thì bạn nên tìm hiểu về sản phẩm và địa chỉ thật kĩ, tham khảo những người có kinh nghiệm trong việc mua đá thạch anh phong thủy. Như vậy sẽ giảm đi khả năng mua phải những sản phẩm không chất lượng. Nếu như bạn đang còn băn khoăn chưa chọn được địa chỉ bán quả cầu đá thạch anh tự nhiên, thì Nhà Sàn là nơi mà bạn có thể tin cậy.

Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ chuyên cung cấp đá thạch anh tự nhiên phong thủy cho nhiều thầy phong thủy trong nhiều năm nay. Sản phẩm của Nhà Sàn với kích thước đa dạng, mỗi sản phẩm mang một nét độc đáo riêng. Dễ dàng cho việc chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mình.

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh

Khi mua sản phẩm Tại Nhà Sàn bạn sẽ được:

+ Tư vấn kĩ về công dụng và ý nghĩa của sản phẩm, hỗ trợ bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

+ Sở hữu được sản phẩm tự nhiên, năng lượng cao, giá cả phù hợp.

+ Được hướng dẫn cách tẩy rửa và nạp năng lượng cho đá.

+ Tặng món quà phù hợp ứng với sản phẩm ban mua khi bạn tới Kho Nhà Sàn.

Nếu còn thăc mắc gì hãy liên hệ với Nhà Sàn nhé!! Thông tin liên hệ bên dưới bài viết !!!

Cặp Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Cặp Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên

>> Xem nhiều video về quả cầu đá tự nhiên hơn Tại Đây

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng