DMCA.com Protection Status

Giá thạch anh hồng tự nhiên bao nhiêu?

Trước khi mua bất kỳ vật phẩm phong thủy nào chúng ta cũng cần tham khảo xem đá phong thủy có giá ra sao và tùy thuộc vào hình dạng chế tác, kích thước, trọng lượng mà đá thạch anh hồng sẽ có mức giá khác nhau. Vậy đá thạch anh hồng có giá bao nhiêu sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây.

Mục lục

1. Yếu tố quyết định mức giá thạch anh hồng

2. Giá thạch anh hồng tự nhiên bao nhiêu tiền?

Giá thạch anh hồng tự nhiên

Đá thạch anh hồng tự nhiên

Yếu tố quyết định mức giá thạch anh hồng

Thông thường, đá thạch anh hồng có mức giá cao hơn nhiều so với các loại đá thạch anh khác trên thị trường hiện nay, bởi một phần chúng sẽ phụ thuộc vào nguồn gốc - một trong những yếu tố quyết định nên giá thành của thạch anh hồng tự nhiên.

Đá thạch anh hồng xuất xứ tại Brazil

Những viên đá thạch anh hồng có xuất xứ từ Brazil được đánh giá là đá thạch anh đẹp nhất trên thị trường ngày nay nhờ vào yếu tố tự nhiên tạo nên màu hồng tươi sáng, hồng đậm và ít tạp chất bám xung quanh đá.

Từ khối thạch anh hồng lớn, các nghệ nhân sẽ chế tác ra thành vật phẩm có giá trị phong thủy lớn như các linh vật đá thạch anh, cầu đá thạch anh hồng với mục đích là để trang trí tại các phòng khách hoặc sảnh tiếp tân của công ty vừa thể hiện sự trang trọng, đẳng cấp, tăng tính thẩm mỹ mà còn mang đến sự may mắn, bình an và gia tăng vượng khí cho gia chủ.

Yếu tố quyết định mức giá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng nguyên khối

Đá thạch anh hồng xuất xứ tại Việt Nam

Tại Việt Nam cũng được thiên nhiên ưu ái ban tặng các mỏ khai thác đá phong thủy không hề kém cạnh gì các quốc gia trên thế giới. Do đó, đá thạch anh hồng cũng được khai thác chủ yếu ở một số tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk, Đà Nẵng với khối đá có kích thước lớn từ 1 tấn trở lại thông qua những công nghệ vô cùng đặc biệt.

Ở Việt Nam, với điều kiện đất đai và khí hậu tại đây nên các loại đá thạch anh khi được khai thác chứa rất nhiều thành phần oxit sắt bám xung khiến cho đá bị mất đi giá trị sử dụng và công việc chế tác cũng trở nên khó khăn hơn.

Do đó, đá thạch anh hồng chỉ được dùng trong vấn đề trấn trạch phong thủy hoặc làm những viên đá cảnh để trang trí. Sau khi khai thác, chúng được bán theo 2 dạng đó là thạch anh hồng dạng khối và đá thạch anh vụn.

>>>Xem thêm: Thạch anh hồng có tác dụng gì? Mua ở đâu chất lượng?

Đá thạch anh vụn hồng đánh bóng

Trên thị trường hiện nay, đá thạch anh vụn hồng đánh bóng được bán rất phổ biến và thường được sử dụng để rải chậu cây, bỏ vào bể cá cảnh hoặc rải mộ phần. Với kích thước nhỏ từ 1 - 1,5cm, các viên đá này đều được nghệ nhân mài nhẵn và đánh bóng.

Đá thạch anh vụn hồng đánh bóng

Đá thạch anh vụn hồng đánh bóng

Giá thạch anh hồng tự nhiên bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào kích thước, các phụ kiện đi kèm thì đá thạch anh hồng sẽ có mức giá khác nhau và đa dạng. Cụ thể như:

- Đá thạch anh hồng nguyên khối: Có giá từ 70.000 đồng - 170.000 đồng/ kg. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

- Đá thạch anh vụn hồng thô: Có giá từ 25.000 đồng - 60.000 đồng/kg. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

- Đá thạch anh vụn hồng đánh bóng: 100.000 đồng

- Đá thạch anh hồng được chế tác thành các sản phẩm như: quả cầu thạch anh hồng, trụ đá, cóc thiềm thừ, tượng Phật các loại,... sẽ có giá cao hơn từ vài trăm đến vài triệu thậm chí vài chục triệu tùy vào kích thước vật phẩm.

- Vòng tay đá thạch anh hồng: Từ 8 ly đến 14 ly sẽ có giá từ 850.000 đồng - 1.200.000 đồng. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Giá thạch anh hồng tự nhiên bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào kích thước đá thạch anh hồng sẽ có mức giá khác nhau

Phân biệt đá thạch anh hồng và giả

Đá thạch anh hồng có giá trị phong thủy cao nên rất dễ bị làm giả, đối với những người không am hiểu về đá rất dễ bị đánh lừa. Vì vậy, để giúp bạn tránh mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì hãy thực hiện bằng 2 cách sau đây:

- Sử dụng nước tẩy rửa axeton được các tiệm làm nail sử dụng làm móng nhỏ vài giọt lên trên đá, nếu đá bị phai màu thì đó là đá thạch anh hồng đã được xử lý màu.

- Quan sát kỹ bằng mắt thường sẽ thấy rõ các vân đá bên trong. Nếu là đá nhuộm màu thì sẽ có các đường màu bám trên bề mặt viên đá qua các kẽ đá và rửa bằng nước cũng sẽ phát hiện ra ngay.

>>>Xem thêm: Mẹo nhận biết đá thạch anh thật giả

Đá thạch anh hồng có giá trị phong thủy cao

Đá thạch anh hồng có giá trị phong thủy cao

Như vậy, giá thạch anh hồng tự nhiên bao nhiêu còn phụ thuộc vào từng loại sản phẩm và nhu cầu của khách hàng. Vì là loại đá bán quý nên giá thạch anh hồng không quá đắt cũng không quá rẻ. Ngoài ra, giá đá thạch anh hồng còn phụ thuộc vào cách khai thác, vận chuyển và các chính sách bán hàng của từng đơn vị kinh doanh.

Tại Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm tại đây, bởi chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại đá thạch anh phong thủy uy tín nhất tại Việt Nam mà bạn không nên bỏ lỡ. Để tìm hiểu thêm về các loại đá, vui lòng truy cập vào website nhasan.com.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại 0903 097 626.

 
GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng