DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh tự nhiên Việt Nam có mấy màu

Như các bạn đã biết, đá thạch anh từ trước đến nay được biết đến là một loại đá phong thủy có năng lượng dương mạnh mẽ, những nguồn năng lương này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực với nhiều công dụng và ý nghĩa khác nhau. Với mỗi màu đá sẽ có những ý nghĩa riêng của nó. Trên thị trường hiện nay đá thạch anh có nhiều màu sắc. Vậy đá thạch anh tự nhiên Việt Nam có bao nhiêu màu và công dụng của chúng ra sao, xem thêm bài viết bên dưới nhé!!

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Việt Nam

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Việt Nam

Với bài viết này Nhà Sàn sẽ cùng bạn tìm hiểu về Đá Thạch Anh Việt Nam có bao nhiêu màu? Công dụng như thế nào? Và mua đá thạch anh tự nhiên Việt Nam ở đâu?

1. Đá thạch anh tự nhiên Việt Nam gồm những màu nào

2. Công dụng của đá thạch anh tự nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Tự Nhiên Đặt Bàn Làm Việc

Quả Cầu Đá Thạch Anh Tự Nhiên Đặt Bàn Làm Việc

Đá thạch anh tự nhiên Việt Nam gồm những màu nào?

Thiên nhiên tạo hóa là vô cùng kì diệu tạo ra nhiều khoáng sản. Đặc biệt là những loại đá phong thủy được ẩn sâu trong lòng đất. Mỗi loại đá phong thủy đều có ý nghĩa khác nhau. Điển hình nhất trong các loại đá phong thủy là đá thạch anh, mang trong mình năng lượng có chứa nhiều công dụng hữu ích nên đá thạch anh được ứng dụng trong khá nhiều kĩnh vực từ khoa học, công nghệ đến sử dụng làm các vật phẩm phong thủy, mang nhiều màu sắc và nhiều ý nghĩa khác nhau.

Trêm thị trường hiện nay, có nhiều sản phâm đá thạch anh với nhiều màu sắc lung linh như xanh, đỏ, tím, vàng, đen, trắng, hồng,..Tuy nhiên, nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm đá thạch anh có nguồn gốc Việt Nam thì nó chỉ có những màu cơ bản như: trắng sữa (có một ít tinh thể trắng trong), hồng, bông vàng (không phải vàng trong), màu hồng, xám khói (không phải thạch anh đen), thạch anh tóc (có nhiều loại thạch anh tóc nhưng số lượng không nhiều).

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt

Nếu như ở Việt Nam chỉ có những màu đơn giản như trên thì những màu sắc sặc sỡ trên thị trường có nguồn gốc ở đâu?

Những màu đá thạch anh như: xanh, đỏ, tím, đen,.. thường được các cơ sở nhập về từ nước ngoài, tuy nhiên những sản phẩm này thường có giá thành đắt hơn các sản phẩm Việt Nam, vì chúng tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Công nghệ ngày càng hiện đại, nên một số ít sản phẩm được dùng phương pháp gia nhiệt để tạo những sản phẩm màu sắc đẹp hơn - phương pháp này thường thì không làm mất đi quá nhiều năng lượng từ đá, bởi bản chất chúng vốn vẫn là đá thạch anh, tuy nhiên do nhu cầu của nhiều người đòi hỏi các sản phẩm phải hợp mệnh, hợp tuổi nên mới dùng cách này. Cũng có một số cơ sở do lợi nhuận sử dụng bột đá, nhựa,.. ép bột để tạo ra sản phẩm có màu bắt mắt. Những vật liệu này thường rất rẻ, dễ kiếm. Tuy nhiên, những sản phẩm này khi sử dụng sẽ không có tác dụng phong thủy, ngược lại chúng có thể có tác dụng ngược gây ảnh hưởng xấu đến gia chủ hoặc người sở hữu chúng. Bởi chỉ có đá thạch anh tự nhiên thì năng lượng.

>> Phân biệt đá thạch anh thật và giả Xem Ngay

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Năng Lượng

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Năng Lượng

Công dụng và ý nghĩa của từng màu đá thach anh như thế nào?

Đá thạch anh tự nhiên Việt Nam được hình thành cách đây hàng trăm triệu năm, ẩn sâu dưới lòng đất nên chúng hấp thu được nguồn năng lượng dồi dào. Căn bản các loại đá thạch anh đều có năng lượng trong phong thủy, có tác dụng trấn trạch, xua đuổi tà khí,..Tuy nhiên, mỗi màu trong phong thủy lại có những ý nghĩa riêng, cụ thể:

Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh hồng trong phong thủy

Đá thạch anh hồng được biết đến với biệt danh là viên đá tình thương, viên đá của các mối quan hệ.

Thạch Anh Hồng là vật phẩm phong tủy giúp tăng duyên bán hàng, tạo thiện cảm cho khách hàng. Chính vì vậy mà chúng ta thường thấy tại nhiều cửa hàng kinh doanh buôn bán thường đặt một vật phẩm làm từ đá thạch anh như: quả cầu, trụ đá hoặc các linh vật phong thủy đá thạch anh hồng như thiềm thừ,..Với ý nghĩa cầu cho được buôn may bán đắt,..

Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Trong tình duyên thì thạch anh hồng sẽ giúp các bạn đang tìm kiếm nửa kia có thể sớm tìm được nữa kia của mình đấy. Nó còn giúp các cặp vợ chồng tăng tình cảm, tránh mâu thuẫn, cãi vã nhau, giúp tình cảm vợ chồng được găn kết bền chặt hơn. Đặt Thạch Anh Hồng dưới gối sẽ tăng sự gắn kết, hạnh phúc giữa hai người và tạo giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đeo các sản phẩm đá thạch anh hồng không chỉ tăng thêm sự thẩm mĩ cho bản thân mà chúng còn giúp bạn trở nên tự tin hơn, tăng sức hút đối với người khác hơn.

Với những người đam mê nghệ thuật, năng lượng từ Thạch Anh Hồng sẽ giúp bạn tăng khả năng sáng tạo, thăng hoa trong công việc.

>> Xem thêm các sản phẩm đá thạch anh hồng tự nhiên Tại Đây

Đá Thạch Anh 12 Mặt

Đá Thạch Anh 12 Mặt

Ý nghĩa và công dụng của đá thạch anh trắng

Nếu như đá thạch anh hồng là một viên đá của tình yêu nồng cháy thì đá thạch anh là viên đá tượng trưng cho tình yêu trong sáng và thuần khiết. Hội tụ nguồn năng lượng tinh khiết, tích cực, thạch anh trắng có tác động rất hiệu quả đến trí lực con người. chúng được sử dụng nhiều đặt tại bàn làm việc, bàn học giúp tăng tính tập trung và giảm stress.

Đá thạch anh trắng giảm sóng điện từ: máy vi tính đã trở thành một công cụ văn phòng không thể thiếu trong đời sống. Ngồi trước máy tính trong một thời gian dài ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Sử dụng một chiếc vòng tay đá thạch anh trắng hoặc bất kì trang sức thạch anh trắng nào sẽ giúp bạn giảm tối đa những sóng từ gây ảnh hưởng tới bản thân. Nên đặt trụ đá hoặc quả cầu nhỏ hay chỉ là một viên đá thạch anh trắng thô cạnh các thiết bị điện tử việc này sẽ giúp gia đình bạn giảm thiểu được lượng sóng từ ảnh hưởng đến sức khỏe của đại gia đình.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Đá thạch anh trắng giúp cải thiện trí nhớ, tăng tính tập trung: Đối với những ai mắc chứng hay quên, trí nhớ suy giảm ở người lớn tuôi, hay những ai cần tăng cao sự tập chung thì đeo trang sức đá thạch anh trắng là thích hợp nhất. Năng lượng đá thạch anh trắng có tác động đến các hệ thần kinh não bộ giúp tư tăng tính tu duy và tập trung cao độ. Thương thì tại các bàn làm việc của các doanh nhân sẽ đặt một quả cầu đá thạch anh trắng, vừa có tác dụng phong thủy, lan tỏa năng lượng, tăng sự tư duy, mà khi stress hay căng thẳng có thể sờ và ngắm viên đá sẽ cảm thấy được thư giãn và thoải mái hơn.

Năng Lượng Của Đá Thạch Anh 12 Mặt Trắng

Năng Lượng Của Đá Thạch Anh 12 Mặt Trắng

>> Xem thêm các sản phẩm đá thạch anh trắng tự nhiên Tại Đây

Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh bông vàng

Thạch anh vàng tăng cường các xung động thần kinh, giúp cải thiện trí thông minh, trí tuệ và khả năng tập trung.

Trong phong thủy, thạch anh bông vàng được coi là “Viên đá thành công” hay “Viên đá thịnh vượng”. Bạn có thể đặt quả cầu hoặc trụ đá bông vàng ở hướng Đông Nam nhà bạn để thu hút sự giàu có.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Bông Vàng

Quả Cầu Đá Thạch Anh Bông Vàng 

Đặt thạch anh giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào, hay những phương sát khí. Đặt viên đá thạch anh bông vàng ở phương đại cát đại lợi là tốt nhất, giúp nó đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc, vận khí vào nhà.

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

>> Xem thêm sản phẩm đá thạch anh bông vàng Tại Đây

Ý nghĩa và công dụng của thạch anh xám khói về mặt phong thủy

Thạch anh khói được xem là loại đá có khả năng đánh thức được ý thức tiềm ẩn và tăng thêm tính linh cảm cho chủ nhân.

Đá thạch anh xám khói giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực, hạn chế những nguồn năng lượng tiêu cực, mang lại cho chủ nhân nhiều bình an, may mắn và tài lộc.

Đá Thạch Anh Xám Khói Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Xám Khói Tự Nhiên

Việc thường xuyên phải đi xa người ta sẽ thường mang theo mình mộ món đồ làm từ đá thạch anh xám khói theo bên người để giúp mọi việc được suôn sẻ và giúp người đi thuyền bè bình an, may mắn.

Thạch anh khói cũng giúp kích thích trí tưởng tượng nên những người làm về nghệ thuật hay kinh doanh sử dụng sẽ rất tốt.

Đặt một trụ đá thạch xám khói tại phòng khách, có tác dụng trấn trạch và tạo sinh khí cho ngôi nhà,..

Đá Thạch Anh Xám Khói Thô Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Xám Khói Thô Tự Nhiên

>>Xem thêm sản phẩm đá thạch anh Xám Khói tự nhiên Tại Đây

Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh tóc

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc 

Được gọi là thạch anh tóc bởi bên trong chúng có chứa các tinh thể hình que như những sợi tóc. Đá thạch anh tóc thì công dụng của chúng cũng như các màu đá thạch anh nguyên thủy, đều mang đến may mắn, bình an và sức khỏe cùng với những năng lượng tích cực từ viên đá. Tuy nhiên, những sản phẩm đá thạch anh tóc có nét độc đáo và lấp lánh hơn những sản phẩm đá thạch anh nguyên thủy khác. Đá thạch anh tóc rất ít, không có những khối đá to, nên chỉ làm được những sản phẩm như quả cầu hoặc trụ đá nhỏ cùng với những trang sức đá thạch anh tóc.

>>Giá đá thạch anh bao nhiêu Xem Ngay

Mặt Dây Chuyền Đá Thạch Anh Tóc Vàng

Mặt Dây Chuyền Đá Thạch Anh Tóc Vàng

>> Xem thêm sản phẩm đá thạch anh tóc tự nhiên Tại Đây

Mua đá thạch anh tự nhiên ở đâu?

Để mua được những sản phẩm đá thạch anh tự nhiên, năng lượng cao bạn cần phải tìm hiểu rõ về địa chỉ hay cơ sở bạn đang nhắm tới để mua, có đáng tin cậy hay không, thường thì kiến thức của nhân viên tư vấn cũng là một điểm đáng chú ý để chọn là địa chỉ đáng tin cậy hay không, bởi chỉ có hiểu được những kiến thức về sản phẩm thì mới có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Địa Chỉ Bán Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Địa Chỉ Bán Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Hỏi rõ nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.

Giấy tờ xác nhận là đá tự nhiên.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên uy tín, năng lượng cao. Thì Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ là một địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn.

Đá Thạch Anh Vụn Bình Dương

Đá Thạch Anh Vụn Bình Dương

Nhà Sàn Tây Nguyên là nơi cung cấp cá sản phẩm đá thạch anh và các loại đá phong thủy khác cho các thầy phong thủy, là địa chỉ tin cậy của nhiều người am hiểu, mê đá phong thủy. Với các sản phẩm đa dạng về kích thước, hình dáng, mỗi sản phẩm mang một đặc điểm riêng biệt, tạo nên sự khác biệt đối với các cửa hàng đá phong thủy khác. Đặc biệt, Nhà Sàn chỉ cung cấp các sản phẩm đá thạch anh, đá bán quý tự nhiên có nguồn gốc Việt Nam, Không có nhựa, bột đá, hay sử dụng các phương pháp hóa học độc hại nào, đảm bảo năng lượng đặc thù của sản phẩm.

Nếu như bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Việt Nam hãy liên hệ Nhà Sàn để được tư vấn kĩ về sản phẩm, đồng thời tư vấn và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!! Thông tin liên hệ bên dưới bài viết.

Đá Thạch Anh Vuông Chôn Móng Nhà

Đá Thạch Anh Vuông Chôn Móng Nhà 

>> Xem nhiều video hơn Tại Đây

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng